QC Bệnh lậu có gây vô sinh?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 59khuongtrung, 28/8/15.

  1. 59khuongtrung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/15
    Ngày nay với nhiều mối hiểm họa của căn bệnh lậu đã và đang gay ra cho cuộc sống của con người. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra: Bệnh lậu mãn tính có chữa được không?, bệnh lậu có gây vô sinh không?... Bệnh lậu không chỉ là căn bệnh gây đau đớn cho bệnh nhân, gây ảnh hưởng vô cùng xấu tới sức khỏe bệnh nhân, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Sau đây, các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung sẽ giải đáp các thắc mắc về bệnh lậu và vô sinh.
    [​IMG]
    Khi nam giới bị bệnh lậu có thể dẫn tới một số biến chứng như: viêm tiền liệt tuyến, viêm thượng tinh hoàn cũng trở thành mạn tính, có thể bị vô sinh nếu ống tinh bị xơ, ngẹt hai bên không xuất tinh được.
    Dấu hiệu của bệnh lậu ở nữ giới: đau xương mu khi quan hệ, tiểu buốt tiểu rắt, có mủ chảy, viêm bộ phận sinh dục.
    [​IMG]
    Bệnh thường được lây truyền qua xâm nhập niêm mạc sinh dục niệu đạo, làm tổn thương tế bào, gây viêm nhiễm đường sinh dục và tiết niệu như: viêm bàng quang, viêm niệu đạo cấp tính...có thể gây biến chứng làm tắc vòi trứng dẫn đến vô sinh.
    Khi có thai mà mắc bệnh này có thể dẫn đến sinh non, bé nhẹ cân, suy dinh dưỡng, thai nhi sẽ có nguy cơ bị viêm kết mạc mắt do lậu và nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời mắt bé sẽ giảm thị lực có thể dẫn đến mù mắt.
    Khi có dấu hiệu của bệnh lậu cần được tham khám để có thể chữa trị bệnh hiệu quả đặc biệt với phụ nữ có thai.
     
    #1

Chia sẻ trang này