QC Bcaa 1000, syntha 6 sản phẩm hỗ trợ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi loivanvn, 6/10/14.

  1. loivanvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/10/13
    Tên Sản phẩm : Syntha 6 10 Lbs – 4.5kg

    Nhóm Sản phẩm : Whey Protein

    [​IMG]
    Syntha 6 10 lbs

    Công Dụng Chính:

    - Hỗ trợ tăng cơ bắp, duy trì và phát triển cơ bắp tốt giúp bảo vệ cơ trong lúc tập luyện và tránh mệt mỏi.

    - Sản phẩm có thể dùng cho người làm việc căng thẳng cần năng lượng hoạt động trong thời gian dài.

    - Ngoài ra sản phẩm có thể dùng cho người muốn duy trì thể trọng,ăn kiêng…..

    Đối Tượng Dùng:

    -Thanh thiếu niên, người chơi thể thao, vận động viên thể hình hoặc người biếng ăn,

    Giới Thiệu Syntha 6:

    [​IMG]
    BSN Syntha-6 10lbs

    Thực phẩm bổ sung dùng sau khi tập rất quan trọng. Nó góp một phần lớn tới quá trình phục hồi và tăng cơ bắp.Vậy những sản phẩm bổ sung nào tốt nhất cho sau tập

    Để trả lời câu hỏi này, BSN đã giới thiệu 1 loại Protein tổng hợp dùng sau khi tập, được gọi là Syntha 6.

    Syntha 6 là một loại protein chất lượng rất cao có mùi vị tuyệt vời. Nó chứa 6 loại protein đơn lẻ khác nhau, mỗi loại có mức độ tiêu hóa đa dạng và nguồn gốc Amino acid khác biệt. Những Protein này bao gồm: Ultra-Filtered Whey Protein Concentrate, Micellar Casein, Micro-Fillered WPI, Egg Albumen, Calcium Caseinate and Milk Protein Concentrate.

    Sự kết hợp này đảm bảo cơ bắp của bạn được cung cấp dinh dưỡng liên tục tới 8 tiếng đồng hồ. Để nâng cao hỗn hợp siêu chất lượng này, SYNTHA-6 cũng được tăng cường với BCAAs, chuỗi Glutamine ưa chuộng của cơ bắp, Aminogen cho sự tiêu hóa tốt hơn, trái tim khỏe mạnh MCTs (Medium Chain Triglycerides), những acid béo quan trọng và cùng với 5g chất xơ để cải thiện sự tiêu hóa và tăng lượng dinh dưỡng hấp thụ. SYNTHA-6 không chỉ cung cấp thức uống Protein, nó còn cung cấp cho bạn một bữa ăn phù hợp với cuộc sống bận rộn.

    Với hỗn hợp Protein chất lượng cao nhưng chứa ít fat và carbs, Syntha 6 sẽ giúp bạn giảm lượng mỡ cơ thể, duy trì cân nặng và giúp tăng cường xây dựng cơ bắp.

    Syntha 6 được coi là All Day Protein: Bạn có thể dùng vào buổi sáng, giữa các bữa ăn, trước or sau tập, hoặc trước khi ngủ. Nó đặc biệt thích hợp với những nhóm người sau:

    • Người chơi thể thao và muốn xây dựng cơ bắp nạc.
    • Người muốn giảm cân.
    • Cá nhân muốn thêm Protein vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
    • Cá nhân có cuộc sống bận rộn hoặc năng động
    • Cá nhân muốn có Protein với hương vị ngon
    Cách dùng Syntha 6 hiệu quả:

    Thời gian dùng syntha 6 tốt nhất sáng sớm, Sau tập ngoài ra còn có thể dùng trước tập

    Đối với đàn ông: Hoà 1-2 muỗng với 120-240ml nước lạnh hoặc đồ uống ưa thích của bạn. Bạn có thể tăng hoặc giảm lượng nước để đạt được mùi vị ưa thích. Dùng 1-3 lần/ngày hoặc theo yêu cầu Protein của cơ thể. Nếu hoà với sữa, nên dùng loại sữa ít hoặc không có chất béo (non-fat or low-fat milk)

    Đối với phụ nữ: Hoà 1 muỗng với 120ml nước lạnh hoặc đồ uống ưa thích của bạn. Bạn có thể tăng hoặc giảm lượng nước để đạt được mùi vị ưa thích. Dùng 1-3 lần/ngày hoặc theo yêu cầu Protein của cơ thể. Nếu hoà với sữa, nên dùng loại sữa ít hoặc không có chất béo (non-fat or low-fat milk)

    Khách hàng có thể an tâm khi mua hàng tại WHEYPROTEIN.ASIA các sản phẩm được đăng ký tại Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm- Bộ Y Tế Việt Nan ngoài ra trên sản phẩm Vp2 whey protein ast còn có tem chống hàng giả SMS (Cào và lấy mã an ninh sau đó làm theo hướng dẫn có kèm theo trên tem).
    Chi tiết sản phẩm: http://wheyprotein.asia/product/bsn-syntha-6-10lbs/

    BCAA 1000 – 400 Viên

    [​IMG]
    on bcaa 1000 400 vien

    Công dụng chính Bcaa:Xây dựng cơ bắp, bổ xung một lượng amino acdis cao cho cơ thể phục hồi và nôi dưỡng cơ bắp.

    Đối tượng dùng Bcaa:Người tập thể hình , thể thao .

    Thông tin Bcaa:BCAA 1000 chứa một chuỗi các Amino Acids giúp xây dựng cơ bắp cả về khối lượng và kích cỡ.

    BCAA bao gồm 3 loại amino acid: leucine, isoleucine, and valine. Tên gọi của BCAA được bắt nguồn từ cấu trúc của các hợp chất này: leucine, isoleucine và valine. Mỗi hợp chất này đều có hình dạng được chia rẽ ra trông giống như là phân nhánh, vì vậy được đặt tên là chuỗi acid amino phân nhánh. BCAA vô cùng cần thiết và đã được xếp vào danh sách các acid amino thiết yếu. Các acid amino thiết yếu là loại acid amino mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, vì vậy chúng ta phải tự bổ sung chúng vào cơ thể thông qua nguồn thức ăn bên ngoài. Thực tế có khoảng 20 acid amino đáp ứng cần thiết cho sự phát triển cơ bắp, trong đó BCAA bao gồm gần môt phần ba các amino trong cơ bắp. Bởi vậy BCAA chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    BCAA 1000 rất hiệu quả trong việc phát triển cơ bắp. Trong thời gian gần đây, các axit amin amino này đã được nghiên cứu rằng (ngăn ngừa sự cố cơ bắp) và khả năng đồng hóa của nó (xây dựng cơ bắp)

    Thông Tin BCAA:

    Dạng bào chế: Dạng Viên Capsule

    Quy cách đóng gói: BCAA hộp nhựa, dệ dàng bảo quạn.

    Cách dùng: Dùng 2 viên giữa các bữa ăn. Và dùng ngay sau khi tập luyện hoặc trước tập luyện 30-45 phút.

    Lưu ý:Các sản phẩm tại wheyprotein.asi đã được đăng ký tại Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế Việt Nam. Những sản phẩm này không phải là thuốc, không có phản ứng phụ và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Chi tiết sản phẩm: http://wheyprotein.asia/product/bcaa-1000-400-vien/
     
    #1

Chia sẻ trang này