QC Báo 388 đưa tin: Bốc thăm vòng tứ kết Champions League: Đại chiến Barcelona – Man United

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 15/3/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Manchester United sau khi xuất sắc ngược dòng tại thủ đô Paris hoa lệ để giành vé góp mặt tại tứ kết sẽ chạm trán với Barcelona. Đó chắc chắn là kết quả mà mọi cổ động viên Quỷ đỏ đều chẳng mong muốn. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ hành quân tới Camp Nou ở lượt về sau khi tiếp đón đại diện La Liga trên sân nhà.

    ------------------------------
    Đọc thêm: ca do the thao

    Trong khi đó, người hàng xóm của Man United là Man City sẽ chạm trán Tottenham Hotspur. Đây là cuộc đối đầu nội bộ giữa 2 đội bóng Anh. Chắc chắn, sẽ có ít nhất một đại diện Premier League góp mặt ở vòng bán kết.

    [​IMG]Man United đại chiến Barcelona
    Juventus sau khi vượt ải Atletico Madrid sẽ phải chạm trán Ajax Amsterdam. Đây rõ ràng không phải là thử thách khó khăn với đại diện Italia dù cho CLB Hà Lan đã tạo ra bất ngờ cực lớn ở vòng 1/8. Ronaldo không ít lần ghi bàn vào lưới Ajax và anh sẽ tiếp tục có cơ hội làm điều đó.

    Một đội bóng gặp thử thách đơn giản khác là Liverpool. Sau khi đánh bại Bayern Munich, họ sẽ đối đầu với FC Porto. Đây là đội bóng mà Lữ đoàn đỏ đã từng loại khỏi Champions League ở vòng 1/8 mùa giải năm ngoái.

    [​IMG]Kết quả tứ kết Champions League
    Được biết, các trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 9,10/4 trong khi lượt về diễn ra một tuần sau đó
     
    #1

Chia sẻ trang này