QC Bảng giá bảo dưỡng xe ô tô Toyota 2021 mới nhất tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi myhoavt, 6/5/21.

  1. myhoavt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/20
    Có thể nói Toyota là một trong những hãng xe được tin dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Nhu cầu sử dụng xe Toyota tăng, kéo theo đó là những mối quan tâm ngày càng lớn tới vấn đề bảo dưỡng định kỳ cho dòng xe này. Vì thế thông tin về bảng giá bảo dưỡng xe ô tô Toyota 2021 mới nhất tại Việt Nam luôn là vấn đề rất nhiều người quan tâm tới.

    Tham khảo bảng giá bảo dưỡng xe ô tô Toyota tại các trung bảo dưỡng
    Bảng giá bảo dưỡng xe ô tô của Toyota cấp độ 2 khi đi được từ 20.000km trở lên dành cho các loại xe của Toyota như Camry, Vios, Land Cruiser,... có chi phi cho vật tư từ khoảng 500.000 - 800.000 VNĐ. Tính thêm công lao động từ 450.000 - 540.000 VNĐ thì tổng chi phí sửa chữa cho xe ô tô vào khoảng từ 950.000 đến 1.400.000 VNĐ.


    Và cần lưu ý mức giá trên đây chỉ là chi phí dự kiến. Trên thực tế giá bảo dưỡng sẽ thay đổi tùy thuộc vào giá vật tư ở thời điểm đó và tùy thuộc vào tình trạng của xe khi bảo dưỡng.


    Trên đây là bảng giá bảo dưỡng xe ô tô của Toyota cho các bạn tham khảo. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc bảo dưỡng xe Toyota hãy liên hệ ngay tới các trung tâm để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Đây là bước cần thiết để bạn không phải tốn trước quá nhiều thời gian và có thể tính toán chi phí dự kiến cho quy trình bảo dưỡng.

    [​IMG]

    Cũng như tất cả các dòng xe khác, bảo dưỡng xe ô tô Toyota định kỳ là một nhiệm vụ cần thiết và quan trọng để kéo dài tuổi thọ và tăng độ bền bỉ của chiếc xe. Bởi theo thời gian sử dụng cùng với những tác nhân từ môi trường, các chi tiết trên xe sẽ bị mài mòn và hư hỏng gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và an toàn của người sử dụng.


    Với bảng giá bảo dưỡng xe ô tô của Toyota theo định kỳ sẽ giúp bạn kịp thời phát hiện những hỏng hóc và xuống cấp của các bộ phận trên xe để đảm bảo từng chi tiết cấu thành cũng như tổng thể của xế yêu luôn được vận hành tốt. Đặc biệt, việc tuân thủ các cấp bảo dưỡng xe Toyota định kỳ sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì xe trong tương lai.
     
    #1

Chia sẻ trang này