QC Bàn inox giá rẻ, bàn inox 304, bàn inox thanh lý tại HCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanqn235, 16/11/18.

  1. tuanqn235 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/15
    Trên thị trường hiện nay , có rất nhiều xưởng sản xuất và cung cấp bàn inox giá rẻ nhưng không phải xưởng nào cũng có thể đảm bảo được chất lượng . Rất nhiều khách hàng cũng chính vì mức giá rẻ và đã lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng , sử dụng về lâu về dài sẽ bung các mối hàn và dễ bị biến dạng khi bị va chạm . Những lo lắng của khách hàng sẽ được ĐẠI THÀNH của chúng tôi phục vụ tận tình , đảm bảo chất lượng và giải mã câu hỏi bàn inox tròn giá bao nhiêu vì chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng với mức giá gốc xưởng .

    [​IMG]

    So với các loại bàn ăn gỗ, bàn nhựa thông thường thì hiện nay các loại bàn inox công nghiệp được đánh giá là tốt và mang nhiều ưu điểm vượt trội mà các lại bàn khác không có. đến với ĐẠI THÀNH luôn đảm Bảo bàn inox giá luôn cạnh tranh và là sản phẩm bàn inox giá rẻ TP HCM so với các nhà sản xuất khác.

    [​IMG]

    INOX ĐẠI THÀNH chuyên sản xuất các loại sản phẩm từ chất liệu inox như : Bàn ghế inox, giường tủ dân dụng cũng như công nghiệp, thiết bị bếp ăn dùng trong nhà hàng, khách sạn, căn tin hoặc bếp ăn công nghiệp. Các loại bồn chứa nước, hóa chất có dung tích đạt đến 20.000 lít, chậu rửa gia dụng, chậu rửa công nghiệp, các loại bếp á, bếp âu, bếp nướng, bếp nhúng, đồ dùng bếp công nghiệp. Các loại vật dụng gia đình như nồi, thau, giá, tủ, kệ... INOX ĐẠI THÀNH là nhà nhập khẩu nguyên liệu inox trực tiếp, dây chuyền thiết bị cộng nghệ sản xuất hiện đại , nên các sản phẩm được.

    [​IMG]

    Hiện nay, để bạn có thể mở một nhà hàng giúp thu hút được mọi thực khách thì với nhiều những món ăn thật là ngon thì vẫn là chưa đủ mà bạn cần chú ý đến những cả yếu tố về vệ sinh, hay về những đồ nội thất, … cũng rất vô cùng quan trọng. Để có thể tạo được cho mình một không gian thật là thoải mái hoặc rất độc đáo cho những quán ăn thì việc bạn đã lựa chọn một bộ bàn ăn thật phù hợp là một điều vô cùng cần thiết trong những việc cần níu chân khách hàng. Trên thị trường có sự góp mặt của nhiều loại bàn ăn như bàn inox tròn, hay vuông, hay hình chữ nhật, hay là hình ô van…Vấn đề của bạn là lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách và nhu cầu của mình nhất.

    [​IMG]

    Vì sao bàn ghế inox ngày càng được sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vưc? Một trong những lý do quan trọng là vì bàn ghế inox dễ vận chuyển, kiểu dáng đa dạng, hơn nữa giá thành lại không quá cao, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, các loại bàn ghế inox còn có một ưu điểm đó là dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Trong quá trình sử dụng, bạn không nên để các chất béo, muối hoặc axít như giấm còn đọng trên inox qua đêm, nếu thấy bạn cần rửa ngay. Bạn hãy thường xuyên lau chùi bề mặt bàn ghế. Bằng các thao tác đơn giản, bạn sẽ dễ dàng giữ được bề mặt bàn ghế lúc nào cũng sáng bóng như mới. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0902 540 260 để được tư vẫn và lựa chọn được các bộ bàn ghế inox phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, mà giá cả hợp lý nhất nhé.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐẠI THÀNH
    Điện thoại: 028.3620.5704 - Di Động/Zalo : 0902.540.260
    Email : banghenhahangdaithanh@gmail.com web: banghedaithanh.com
    Đ/C: Lầu 29, Tòa nhà Bitexco, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
    Xưởng SX: 5B7 Thơi Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TPHCM
     
    #1
  2. giathien123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/16
    #2

Chia sẻ trang này