Chia sẻ Bạn đã biết mục đích của SEO là gì chưa?

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi Ngoc Giau, 24/3/21.

  1. Ngoc Giau PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/20
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cụm từ SEO khi tham gia vào quá trình marketing online cho công ty hay cửa hàng. Vậy SEO là gì? Và tại sao các chuyên gia hàng đầu trong marketing lại khuyên nên thực hiện SEO cho website của bạn? Đâu là giải pháp tốt nhất để thực SEO cho doanh nghiệp? Những câu hỏi trên sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

    Mục đích cuối cùng của SEO là gì?
    Theo nghiên cứu, người dùng khi muốn mua hàng hay sử dụng dịch vụ sẽ tiến hành tìm kiếm thông tin trên Google. Website xếp hạng vị trí đầu tiên nhận được trung bình 36,4% nhấp chuột, vị trí 2 là 12,5% và vị trí 3 là 9,5%.

    Chính vì thế, tiến trình thực hiện SEO sẽ giúp cho website của bạn đạt được kết quả TOP trên google và nhận được các lượt click của người dùng, tăng khả năng mua hàng.

    SEO cũng là một phần trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp hiện nay. Và mục đích cuối cùng của SEO không chỉ là tăng thứ hạng từ khóa mà còn giúp cho khách hàng được trải nghiệm website ở điều kiện tốt nhất. Từ đó tạo được sự tin tưởng và tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp.

    Tham khảo thêm tại bài viết tại: gosell.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này