QC Bài 32: Carragher chỉ ra 2 cái tên của Crystal Palace đủ trình đá cho MU - Kết quả bóng đá Ngoại hạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 7/5/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Xem kết quả Ngoại hạng Anh -Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports, cựu hậu vệ Jamie Carragher đã thẳng thắn nói về trận thua đau đớn của Manchester United. Carragher đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với người hâm mộ của Quỷ đỏ vì vẫn tiếp tục ủng hộ đội nhà dù phải chứng kiến nhiều trận đấu thất vọng như thế này trong mùa giải. Ông cũng lưu ý rằng có hai cầu thủ của Crystal Palace có đủ khả năng chơi trên sân nhà của Man Utd.


    [​IMG]

    Cập nhật ngay những tin tức mới nhất về trực tiếp, lịch thi đấu, ket qua bong da ngoai hang anh mới nhất tại Cafe Thể Thao

    Huyền thoại của Liverpool chia sẻ:

    "Không có lúc nào trông Man United có vẻ như sẽ ghi bàn. Những cổ động viên của Man United thực sự tuyệt vời, bởi vì những cầu thủ của họ không xứng đáng với điều đó. Đó là sự ủng hộ không thể tin được. Tỷ số này đáng lẽ phải xảy ra ở Brentford vài tuần trước, đừng quên điều đó. Chúng ta đã thấy những màn trình diễn như thế rất nhiều lần trong mùa giải này, và Man United chỉ có thể thoát khỏi thảm bại khi thủ môn thực hiện những pha cứu thua. Tối nay, cậu ấy đã không làm điều đó."

    “Với Eze và Olise, Crystal Palace có hai cầu thủ đủ khả năng bước vào đội hình của Manchester United. Dưới thời Oliver Glasner, họ đã rất xuất sắc."
     
    #1

Chia sẻ trang này