News Asus E502SA XX189D – Laptop sang trọng hiện đại

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 8/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Asus E502SA XX189D nằm trong tầng lớp laptop giá tốt, nhưng máy lại với nét mẫu mã đẳng cấp, tiên tiến, cấu hình khá ổn, màn hình rộng 15.6 inch đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm lý tưởng với nhu cầu khiến việc, học tập cũng như giải trí.

    ngoài mặt tinh tế, tiên tiến

    Asus E502SA XX189D được chế tác kĩ càng có nét ngoại hình đương đại, kích thước nhỏ gọn, thanh mảnh mang những tuyến đường nét cong tinh tế cộng tông màu xanh vô cùng nổi bật mang lại sự đẳng cấp cho các bạn. Máy gọn nhẹ, lớp vỏ bám chắc tay cho sự cầm nắm kiên cố và tiện dụng chuyển động trong quá trình tiêu dùng hàng ngày.

    >>> Xem thêm: máy chủ rack dell r6525



    Hiệu năng vượt bậc so với chi phí

    Laptop Asus E502SA XX189D được trang bị bộ vi xử intel Pentium N3710 tốc độ đạt 1.6 GHz, bộ nhớ RAM dung lượng 4 GB và card màn hình tích hợp Intel HD Graphics cho khả năng thực thi những tác vụ, ứng dụng 1 phương pháp mượt mà, suôn sẻ. Sở hữu một cấu hình tương đối ổn nằm trong tầm giá rẻ đáp ứng tuyệt vời những nhu cầu cơ bản của người mua trong các hoạt động khiến cho việc, học tập hay tiêu khiển hàng ngày. Ổ cứng dung lượng lên tới 500 GB tạo điều kiện cho việc lưu trữ dữ liệu, vận dụng một cách thoả thích.

    Màn hình 15.6 inch cho sự hiển thị rộng lớn

    Asus E502SA XX189D với kích thước màn hình lớn 15.6 inch, độ phân giải HD (1366 x 768 pixels) đem đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo lúc khiến cho việc cũng như các nhu cầu giải trí. Sản phẩm được trang bị tấm nền màn hình HD LED cùng kỹ thuật tinh chỉnh màu sắc ASUS Splendid tạo điều kiện cho hình ảnh thu được với màu sắc trung thực, chất lượng màn hình thấp nhằm tăng cường trải nghiệm khiến việc điện toán, là chọn lọc phải chăng nhất cho khiến cho việc và giải trí mỗi ngày.

    >>> Xem thêm: bán máy server dell R6525



    Bàn phím khoa học, Touchpad cảm ứng đa điểm

    Asus E502SA XX189D mang bộ bàn phím dạng Chiclet được thiết kế khoảng phương pháp giữa những phím bấm 1 cách công nghệ, độ nảy rẻ cho việc nhập liệu chuẩn xác. Touchpad với độ xác thực như màn cảm ứng của điện thoại thông minh cho phép các bạn với thể dùng rộng rãi ngón tay để thao tác trên Touchpad được phản hồi ngay tức khắc.

    Âm thanh sống động với kỹ thuật Sonic Master

    Laptop Asus E502SA XX189D được vật dụng bộ loa kép chất lượng có công suất to, cộng khoa học độc quyền ASUS SonicMaster đem đến không gian âm nhạc chất lượng, tiêu khiển đỉnh cao có âm thanh trong trẻo, sống động.

    Asus E502SA XX189D – laptop sinh viên có mẫu mã đẹp, cấu hình rẻ, âm thanh sống động sẽ là chọn lọc sáng giá cho sinh viên.
     
    #1

Chia sẻ trang này