QC ÁP dụng men vi sinh xử lý nước thải giúp tiết kiệm chi phí

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi contactenviclean, 18/9/18.

  1. contactenviclean PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/8/18
    Nơi ở:
    147/10 Nguyễn Sỹ Sách,Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Enviclean là thương hiệu chuyên sản xuất chế phẩm vi sinh vật xử lý nước ô nhiễm, vi sinh xử lý mùi trên toàn quốc. Hỗ trợ cho các hệ thống xử lý nước thải, giúp phát triển năng xuất xử lý triệt để. Ngoài ra Enviclean còn hỗ trợ tối đa giúp giải quyết các sự cố trong nước ô nhiễm

    [​IMG]

    Hệ thống nước thải và vi sinh vật
    Theo yêu cầu của nhà nước, tất cả những doanh nghiệp, siêu thị, cơ sở chế tạo đều phải tuân thủ quy trình xử lý nước ô nhiễm trước lúc đưa ra môi trường. Điều này làm hạn chế việc xả thải gây ô nhiễm môi trường và ngườidân sinh sống xung quanh trong khu vực.

    Hệ thống xử lý nước thải áp dụng công nghệ sinh học để giải quyết nhanh những chất hữu cơ trong nước, khiến cho giảm thông số ô nhiễm sao cho phù hợp sở hữu tiêu chuẩn nước thải đầu ra. Việc xây dựng hệ thống này gần như là yêu cầu đối mang những doanh nghiệp sản xuất.

    Thực trạng môi trường nếu như nước ô nhiễm không qua xử lý
    Đây là nguyên nhân dẫn đến ô nhiễm môi trường, vì số tiền để xây dựng hệ thống và men vi sinh xử lý nước ô nhiễm khá tốn kém, phải mang một sô cơ sở lách luật, xả thải ngầm ra môi trường. Đây là vấn đề nhức nhối đối sở hữu những khu vực mang người dân sinh sống xung quanh.

    Việc xả thải trực tiếp ra sông ngòi rất nguy hiểm cho hệ sinh thái xung quanh và ảnh hưởng trực tiếp đến người dân. Nước ô nhiễm có cất vô cùng rộng rãi chất độc hại, nếu như ăn uống trúng những sinh vật nhiễm độc sẽ gây ngộ độc, nặng hơn với thể tử vong. Để không làm cho ảnh hưởng đến môi trường nên nên có hệ thống xử lý nước thải và vi sinh xử lý nước thải chuyên dụng.

    Phương pháp xử lý nước ô nhiễm trong hệ thống
    Đối có nước ô nhiễm, các hệ thống hiện nay thường tiêu dùng 2 phương pháp đó là hóa học và sinh vật học. Nhưng chủ yếu là ứng dụng khoa học sinh học để nâng cao tính hiệu quả trong nước ô nhiễm. Vi sinh vật ở dạng đơn bào, hay còn gọi là vi khuẩn có lợi, đặc biệt là khả năng sinh khôi khi lấy các chất thải, chất thải làm cho thức ăn.

    các vi sinh này sẽ được cung cấp cho hệ thống là sinh sản theo thời gian với thức ăn của chúng là những chất hữu cơ. Và có 2 dòng vi sinh vật thường được ứng dụng là vi sinh vật hiếu khí và vi sinh kỵ khí. Mỗi mẫu sẽ ứng với bể khác nhau và sở hữu công dụng xử lý nước thải khác nhau.

    Xem thêm: vi sinh xử lý nước ao nuôi

    Lý do buộc phải dùng men vi sinh
    vi sinh vật trong sản phẩm sinh vật học xử lý nước ô nhiễm là tập hợp các chủng vi khuẩn Bacillus, đây là một chủng vi khuẩn chuyên xử lý các chất hữu cơ và khả năng sinh trưởng vô cùng mạnh trong phổ biến điều kiện môi trường khác nhau. Dần theo thời gian chúng sẽ phát triển dựa trên lượng chất thải trong môi trường nước thải.

    men vi sinh hoàn toàn không gây hại cho môi trường, hệ thống, và người tiêu dùng chế phẩm. Giúp cải thiện hệ thống xử lý, giảm tham số BOD, COD, TSS trong nước để đạt tiêu chuẩn đầu ra.Chi phí khi sử dụng vi sinh vật cũng được hạn chế tối đa, 1 lần dùng có thời gian từ 10-15 ngày.

    Lựa chọn nơi chế tạo chế phẩm men vi sinh uy tín
    Trên thị trường hiện nay có vô cùng nhiều nguồn cung ứng vi sinh, hóa chất..., nhưng chúng tôi chuyên nhất chính là về chế phẩm sinh học, [URLDF='EnviClean 904 - Vi sinh xử lý nước thải công nghiệp sinh xử lý nước thải công nghiệp[/URLDF], nông nghiệp, chăn nuôi, chế biến... Hay vi sinh vật xử lý mùi hôi rác thải, nước ô nhiễm

    chế phẩm Enviclean được cung ứng tại Mỹ và không pha trộn mang bất cứ chiếc hóa chất nào. Bởi vì cung cấp men vi sinh cần chúng tôi mang đội ngũ hỗ trợ tham mưu được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng để có lại hiệu quả thấp nhất cho người dùng. Lúc đến có EnviClean, chúng tôi tin rằng bạn đã sở hữu lựa chọn chính xác trong chiếc sản phẩm men vi sinh.

    Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ AN BÌNH
    Địa chỉ: 147/10 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Hotline: (028) 6256 9909 - 0912 511 669
    Email: info@enviclean.com.vn
    Website: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT AN BÌNH - ENVICLEAN
     
    #1

Chia sẻ trang này