Chia sẻ ăn hộ nằm giữa thủ đô Cộng hòa Séc độc đáo nhờ lấp đầy nội thất gỗ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi remcua3a, 24/10/19.

?

Bài viết có hữu ích cho bạn?

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  1. remcua3a PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/12/18
    Nơi ở:
    132 cầu bươu, kiến hưng, hà đông
    Nếu là người yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, mộc mạc trong phong cách thiết kế nội thất, nhà cửa thì chớ nên bỏ qua các vật liệu được làm từ vật liệu gỗ.

    Nội thất gỗ giúp ngôi nhà giữa mặt phố lớn trở nên cá tính, ấm áp và không kém phần hiện đại, sang trọng. Đây sẽ là khoảng không gian sống đầy phong cách và gần gũi với các thành viên trong gia đình. Là nơi nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng cho mọi người sau một ngày sau làm việc, học tập căng thẳng. Dưới đây là một căn hộ hiện đại nhờ được thiết kế bằng nội thất gỗ:

    Căn hộ này nằm ở Prague, thủ đô của đất nước Cộng Hòa Séc mới được kiến trúc sư hoàn thành gần đây. Theo đó, thiết kế của ngôi nhà được lấy cảm hứng từ các chuyến du lịch dừng chân tại các phòng nghỉ của khách sạn, resort cao cấp.

    [​IMG]

    Dọc hành lang đi vào là không gian bếp và phòng khách tạo sự liền mạch trong thiết kế.

    Bước vào bên trong ngôi nhà, toàn bộ nội thất đều được làm bằng gỗ, tạo cho gia chủ cảm giác ấm áp và hiện đại. Lối đi vào có phần ngóc ngách nhưng không kém phần độc đáo. Tại đây còn đặt một vài móc treo tường, bên dưới là tủ đôi đóng kín tựa như chiếc ghế dài và bên trên là kệ mở đựng giầy, dép.

    Đi dọc theo hành lang hẹp là đến không gian sinh hoạt chính của căn hộ. Nhờ nội thất gỗ bóng loáng kèm ánh sáng của những ngọn đèn trên trần nhà biến thiết kế của kiến trúc sư thêm nổi bật.

    [​IMG]

    Bản đồ thế giới thiết kế chìm vào tường, được bố trí đèn led nhỏ.

    Trong căn hộ này, phòng khách được kết hợp với bếp nhằm tiết kiệm diện tích. Không gian sinh hoạt không quá lớn nhưng thoải mái, sang trọng nhờ lựa chọn tông màu trắng và xám làm chủ đạo.

    Một trong những bức tường đặt biểu tượng bản đồ thế giới ở dạng âm tường với ánh sáng ẩn bao quanh được cho là điểm nhấn bắt mắt của căn phòng.

    [​IMG]

    Chiếc ghế màu hồng neon nổi bật tại góc làm việc.

    Phía sau bộ ghế salon dài còn là một “thế giới thư viện” thu nhỏ. Tại đây, một giá sách đứng cỡ lớn, có nhiều ngăn chứa đa dạng các đầu sách. Chiếc ghế bành màu hồng neon nổi bật đặt gần cửa sổ để tựa lưng nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    Các biến tấu của gỗ mang tới sự mềm mại cho gian phòng bếp.

    Tại phòng bếp, ba đèn led mặt dây thủy tinh điêu khắc được treo ngay phía trên bàn ăn tạo sự ấn tượng. Bếp được thiết kế theo hình chữ U, khu vực nấu ăn nằm bên trái và bên phải là bồn rửa, thu dọn. Một không gian nhỏ tựa như kệ bar ngay gần cửa sổ được xem là vách ngăn giữa hai khu vực.

    [​IMG]

    Cửa số được trang trí một vài chậu cây xanh tươi mát.

    Đến phòng ngủ, ngay đầu giường là vách bằng gỗ có thiết kế đường viền uốn lượn tựa như một dãy núi, ngay bên cạnh là chiếc đèn nền led.
    Ô cửa sổ được trang bị mẫu rèm cửa màu xám chống nắng ngoài và bên trong là mẫu rèm xọc ngang thuận tiện cho việc lấy sáng

    [​IMG]Bên kia giường cũng được bố trí cửa sổ với rèm cửa màu xám nhằm thu hút ánh sáng tự nhiên.

    Trong phòng tắm, toàn bộ mặt tường và sàn nhà đều sử dụng vân gỗ. Vách tắm kính cường lực trong suốt cho phép thu hút ánh sáng cho cả gian phòng.

    [​IMG]Bên cạnh đó, căn hộ này còn có một vài phòng trống. Ngoài bố trí tủ đứng cao, bàn làm việc còn có hốc âm tường được gia chủ trang trí một số vật dụng bằng gỗ. Cách thiết kế này không chỉ đạt được mục đích tạo điểm nhấn khác biệt, mà còn làm phong phú và nổi bật thêm không gian, vật trang trí khi được chiếu sáng đẹp mắt.

    [​IMG]

    Điểm nhấn căn phòng này là hốc âm tường chiếu sáng
     
    #1

Chia sẻ trang này