Addon Domain là gì? Hướng dẫn cách tạo Addon Domain đơn giản

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi kestlee, 1/6/22.

  1. kestlee PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/22
    Nơi ở:
    Nowbet
    Cách thức Addon Domain hoạt động
    Khi Addon Domain được thiết lập, sẽ tạo ra 3 đường dẫn URL có thể được sử dụng để truy cập thư mục mới:

    Ví dụ :

    Addondomain.primarydomain.com.vn
    Addondomain.com.vn
    Primarydomain.com.vn/addondomain
    Thư mục mới sau đó có thể được sử dụng cho một bộ tập tin hoàn toàn mới. Bạn không phải lo lắng vì nó sẽ không có bất kỳ tác động nào trên tên domain chính. Bất cứ ai đang truy cập vào Addon Domain cũng đều không biết đó là miền bổ sung. Trên thực tế, nó sẽ hoạt động giống như một Website và Domain độc lập.

    Ưu điểm của Addon Domain là gì?
    Khả năng sở hữu Domain: Doanh nghiệp được toàn quyền sở hữu. Có quyền sử dụng chúng một cách độc lập, bất kể là tên miền chính hay phụ.
    Không gian lưu trữ lý tưởng: Cho phép lưu trữ dung lượng lớn. Người dùng sẽ thao tác lưu trữ dữ liệu nhanh chóng với nhiều dạng dữ liệu khác nhau mà không lo thiếu dung lượng.
    Giao diện thân thiện với người dùng: Giao diện của Addon Domain dễ nhìn. Mang lại cảm giác thân thiện và khá rõ ràng, giúp doanh nghiệp dễ thao tác.Quản lý dễ dàng chỉ mới một bảng điều khiển: Doanh nghiệp có thể quản lý tài liệu hay truy cập giao thức FTP chỉ với một bảng điều khiển.
    Hướng dẫn cách để bạn tạo hay bỏ những tên miền Addon?
    Ý nghĩa của Addon Domain là gì?

    Tên miền Addon là tên miền phụ được lưu trữ trên tài khoản cPanel. Tên miền Addon thường có trang Web riêng biệt của nó.

    Lưu ý:
    cPanel sẽ cho phép bạn tạo Tên miền Addon nếu …

    Bạn không sở hữu (đăng ký) tên miền
    Hoặc nếu tên máy chủ (DNS) của bạn không bị phổ biến rộng rãi.
    Tuy nhiên, tên miền sẽ không hoạt động cho đến khi nó được đăng ký và hướng đến máy chủ, nơi mà nội dung trang Web của doanh nghiệp bạn được thiết lập.


    Người dùng WHM sẽ không thể tạo tên miền Addon trong cPanels của bạn. Trừ khi bạn cài đặt “Max Addon Domain” (Miền bổ sung tối đa) nhiều hơn 0 trong các gói WHM của bạn.

    Bạn cũng phải đặt các Subdomains (tên miền phụ) thành một số bằng (hoặc lớn hơn) số lượng tên miền Addon bạn muốn cho phép.

    Hướng dẫn cách tạo Addon Domain chuẩn
    Với tên miền Addon, bạn có thể lưu trữ nhiều tên miền khác nhau với nội dung khác nhau. Tất cả đều cùng một dung lượng (Disk Space) và băng thông (Bandwidth) của một cPanel.
     
    #1

Chia sẻ trang này