QC 3 loại thuốc có thể gây vô sinh cho nam giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lhduchn1994, 29/6/20.

  1. lhduchn1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/18
    Nếu đang chuẩn bị hoặc cố gắng trong việc có con, đặc biệt là ở nam giới thì dừng ngay các loại thuốc này. Bởi đây là những loại thuốc gây vô sinh ở nam giới hàng đầu được biết đến là không nên được sử dụng trong thời gian muốn mang thai.



    [​IMG]



    Ketoconazole

    Thuốc được dùng để điều trị nhiễm nấm như: bệnh nấm da đầu, nấm mặt, nấm tay chân. Không có minh chứng nào cho việc sử dụng Ketoconazole dưới dạng kem, thuốc mỡ làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên, khi sử dụng dưới dạng viên, Ketoconazole có thể làm rối loạn sản xuất testosterone ảnh hưởng mạnh đến khả năng sinh tinh.

    Hóa trị

    Tất cả các loại thuốc hóa trị đều được biết đến trong điều trị ung thư sẽ ức chế sản xuất tinh trùng. Tùy thuộc vào loại thuốc và thời gian sử dụng mà sức khỏe sinh sản ở nam giới có thể phục hồi. Tuy nhiên, một số trường hợp không thể có con trở lại sau khi điều trị hóa trị.

    Các loại thuốc khác

    Một số loại thuốc khác cũng được cho là gây vô sinh ở nam giới như: kháng sinh, spironolactone, cimetidin, nifedipin, sulfasalazine và colchicine.

    Trên đây là toàn bộ thông tin rất hay cho nam giới đang có ý định hoặc cố gắng sinh con. Hãy liệt kê những loại thuốc gây vô sinh ở nam giới kể trên với bác sĩ để được thay thế hoặc có biện pháp xử lý tối ưu hơn nhé!

    Phòng khám Đông y Sinh Long Đường là đơn vị khám chữa bệnh uy tín được cấp phép hoạt động tại Hà Nội. Các bệnh hiếm muộn, vô sinh được điều trị rất hiệu quả tại đây. Đặc biệt với nam giới, các bài thuốc nam không chỉ cải thiện khả năng sinh tinh, nâng cao chất lượng tinh trùng mà còn giúp tăng cường sinh lý, ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ.
     
    #1

Chia sẻ trang này