QC 2 cách kê giường ngủ thông minh cho những mẫu phòng ngủ nhỏ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi noithattrieugia, 3/3/15.

  1. noithattrieugia PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    1. Kết hợp nhiều giường ngủ đơn ở những góc tường
    Có thể cách sử dụng nhiều giường ngủ đơn vào một phòng ngủ sẽ làm một số người nghĩ rằng sẽ gây ra sự rối trong cách trình bày nội thất cho căn phòng. Tuy nhiên trong những căn phòng nhỏ thì việc đặt những chiếc giường nhỏ ở những vị trí góc phòng sẽ tận dụng được tối đa diện tích của căn phòng, thêm vào đó cách làm này cũng khá đơn giãn, mỗi người có thể tự mình làm được.


    [​IMG]
    Căn phòng này được thiết kế 2 giường đơn hợp lí, được bày trí giống nhau từ phụ kiện đến hình dáng dành cho 2 "thiên thần nhỏ".

    [​IMG]
    2 chiếc giường được kê sát vào nhau như chiếc ghế sofa chữ L sẽ đem lại những khoảng trống cho căn phòng.

    [​IMG]
    Việc bày trí giường từng ở các góc nhằm tăng khả năng sử dụng, cách bày trí này thường thấy ở các khu nhà tập thể hay kí túc xá sinh viên.

    2. Giường ngủ đơn kê chéo góc

    Những mẫu phòng ngủ nhỏ hay những căn phòng ngủ thấp, không vuông vức thì việc lựa chọn góc chéo để đặt giường ngủ được xem là hợp lí mà các nhà thiết kế nội thất phòng ngủ khuyên dùng. Đặt giường ngủ chéo góc sẽ che đi những nhược điểm những khoảng trống căn phòng méo, không được phẳng đồng thời cũng sẽ tiết kiện được những khoảng diện tích cho phòng ngủ. Tuy nhiên khi kê giường ngủ chéo góc gia chủ phải chú ý đến những nội thất khác để có sự hài hài giữa nội thất, tránh làm phòng ngủ nhỏ trở nên lộn xộn, kém xinh.

    [​IMG]
    Không gian được tận dụng tối đa với cách sắp xếp giường ngủ chéo góc, bênh cạnh đó chiếc giường đặt chéo góc có thể hạn chế một vài khuyết điểm của căn phòng.

    [​IMG]
    Những căn phòng không được vuông vức bằng cách thiết kế giường chéo góc có thể đem lại một khoảng diện tích thoáng giúp gia chủ đi lại thuận tiện hơn.

    Mời các bạn xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất nhà phố đẹp và hiện đại với diện tích 48m2.
    Nguồn: Nội thất Triệu Gia
     
    #1

Chia sẻ trang này