QC Vé máy bay từ Sài Gòn đi Pleiku

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi baonguyenngoc84, 24/11/14.

  1. baonguyenngoc84 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/8/14
    Rời Sài Gòn phồn hoa về với thành phố đại ngàn Pleiku



    Ở Tây Nguyên có ba thành phố mà bạn không thể bỏ qua khi có ý định đến miền đất hoang sơ, kỳ bí này du lịch khám phá hay nghỉ ngơi, tham quan, ba thành phố đó là Đà Lạt (Lâm Đồng), Buôn Mê Thuột ( Đăc Đak) và Pleiku (Gia Lai). Cả ba thành phố này đều gần với thành phố Hồ Chí Minh hơn là thủ đô Hà Nội. Trong đó có hai thành phố đã có cảng hàng không và bạn có thể di chuyển đến bằng máy bay là Buôn Mê Thuột và thành phố Pleiku.

    Nằm giữa đại ngàn, nên những thành phố Tây Nguyên đều mang vẻ yên bình, không khí thoáng đãng... nếu bạn không tìm đâu ra được một nơi nào đó thật yên bình, thật xinh đẹp và trong lành để lánh tạm cuộc đời ồn ào ở một thành phố lơn như Sài Gòn thì hãy lên Tây Nguyên. Lên với Pleiku để đắm mình trong những đại ngàn, ngắm những dong thác tuôn chảy, hòa mình vào cuộc sống của những người dân tộc Gia Rai thân thiện.

    [​IMG]

    Nếu như thành phố Buôn Mê Thuột mang đậm chất Ê đê thì thành phố Pleiku lại mang đậm chất Gia Rai với rất nhiều điều thú vị. Nằm cách Sài Gòn khoảng 600km, thành phố Pleiku nằm trên cao nguyên Gia Lai - Kon Tum nên thưòng mang không khí lành lạnh vào buổi sáng sớm. Thành phố được phủ màu xanh bởi những đồi thông, rừng cà phê và cao su thấp thoáng. Từ Sài gòn bạn có thể lên Pleiku bằng đường bộ hoặc đi máy bay. Nếu đi bằng máy bay thì chỉ mất khoảng một tiếng đồng hồ, giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Pleiku rơi khoảng hơn một triệu đồng trên một lượt đi. Sân bay Pleiku nằm ở thành phố Pleiku, có đường băng dài 1.817 m. Sân bay này tiếp nhận các chuyến bay từ Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Các hãng hàng không hoạt động và tuyến bay tại sân bay này là:

    Hà Nội đến Pleiku

    Sài Gòn đến Pleiku

    Đà Nẵng đến Pleiku

    Pleiku nổi tiếng với biển hồ T'Nưng, hồ Đức An, khu du lịch Về Nguồn, Đồng Xanh.. đây cũng là quê hương của văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên. Về ẩm thực Pleiku rất nổi tiếng với món Phở khô.

    Để đến Pleiku các bạn có thể đặt vé máy bay tại Skytour.vn, được biết đến là đại lý bán vé máy bay giá rẻ, chất lượng của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar Airlines... chúng tôi nhất định sẽ dành cho bạn những tấm vé máy bay từ Sài Gòn đi Pleiku với giá ưu đãi nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này