Chia sẻ Tối ưu hóa web: Phân đoạn trang web

Thảo luận trong 'Từ Khóa - Keyword' bắt đầu bởi hmh11ltkprc, 31/1/15.

  1. hmh11ltkprc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/14
    Nơi đặt nội dung chứa từ khóa trên trang web cũng quan trọng như chính nội dung đó.

    Mỗi trang web được cấu thành từ những phần khác nhau như đầu trang, chân trang, phần nội dung phụ của trang và nhiều phần khác. Các công cụ tìm kiếm mất rất nhiều thời gian để quyết định phần nào là quan trọng nhất của trang web. Các bằng sáng chế của cả Microsft và Google đều gợi ý rằng nội dung ở các phần càng liên quan nhiều đến HTML – ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản - thì càng được xem là quan trọng.


    Văn bản trong phần hiển thị nội dung chính của web thường quan trọng hơn các văn vản ở các phần nội dung phụ hay những phần khác. Việc lặp đi lặp lại văn bản ở nhiều vị trí cố định và rập khuôn có thể làm giảm giá trị nội dung văn bản đó và ảnh hưởng đến thứ hạng trang web.

    [​IMG]
    Tối ưu hóa trang web bằng cách phân đoạn | Tạo chí Én mỏng


    Phân đoạn trang web trở nên quan trọng hơn nhiều khi hướng đến những thiết bị di động, những thiết bị vốn thường không hiển thị những phần phụ của trang web. Các công cụ tìm kiếm chỉ muốn phục vụ người dùng những phần của trang web được hiển thị và được cho là quan trọng, vì vậy nội dung ở những vị trí này xứng đáng được đầu tư nhất.

    Tiến xa hơn, ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản HTML5 còn cung cấp những yếu tố mang tính ngữ nghĩa chẳng hạn như <article>, <aside>, <aside>, và <nav> giúp các công cụ tìm kiếm có thể xác định rõ các phần của một trang web.

    Tóm tắt: Nội dung hiển thị ở phần chính của trang web quan trọng hơn các nội dung ở những vị trí khác. Việc lặp đi lặp lại một nội dung ở nhiều vị trị cố định và rập khuôn có thể làm giảm giá trị nội dung đó và ảnh hưởng đến thứ hạng trang web.

    Nguồn: Thủ thuật tối ưu hóa website - Tạp chí Én mỏng
     
    #1
  2. chupi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/1/15
    việc phân đoạn này cũng hay có thể giúp mình quản lý số lượng từ khóa trong bài viết một cách dễ dàng và chuẩn hơn rất nhiều so với việc không phân đoạn.
     
    #2
  3. Kieu Oanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Việc tối ưu website trên di động rất quan trọng đó là một xu hướng SEO 2015. Hiện nay , tỷ lệ người dùng điện thoại thông minh và sử dụng nó tìm kiếm thông tin ngày càng nhiều. Website nào mà ko tối ưu cho di động thì coi như họ đang đánh mất đi một số lượng khách hàng tiềm năng rất lớn
     
    #3
  4. taigame88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    nhưng để mà có một websie giao diện chuẩn cả trên PC và chuẩn có trên mobile thì quả là khó khăn cho ae seor rồi
     
    #4
  5. mrcuong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Việc phân đoạn như thế này có thể giúp ta thấy được lượng từ khóa chèn bên trong mỗi đoạn. Như vậy có thể thấy ưu điểm của nó, quản lý mật độ từ khóa trong bài viết.
     
    #5
  6. thibanga1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/2/15
    giờ mới thấy một bài viết mình chưa làm thử bao giờ, phân đoạn có thể mang lại hiệu quả cao trong seo hả bác thớt. Mỗi đoạn thì mình cho lượng từ khóa bao nhiều là hợp lý ạ. Với mỗi đoạn dài khoảng 4 5 dòng ý ạ.
     
    #6
  7. mlrcm1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    việc phân loại giúp khách hàng dễ dàng tìm được mục họ tìm kiếm
     
    #7

Chia sẻ trang này