Tải Game Ngộ Tiên Cho Android và IOS

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi 24hpro, 23/7/14.

  1. 24hpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/14
    Giới Thiệu Cốt Truyện Game Ngộ Tiên

    Mùa hè thú vị đang đến rồi phải không nào các bạn?bạn đã có lịch trình riêng hay thời gian biểu cho mình chưa? Những khu công viên giải trí, những chuyến phượt dài ngày đi khắp chốn mọi nơi?Thật thú vị phải không nào? Tải game ngộ tiên cho android ngay hôm nay để cùng trải nghiệm các bạn nhé!

    [​IMG]

    Một số lớn trong chúng ta thường có kế hoạch “tăng ga” mỗi khi hè đến như để đậu đại học hay được thăng chức chẳng hạn! những khoảng thời gian hè giải trí thả ga cho mọi người nhưng lại là một cơ hội ốt cho bạn khi bạn có quá nhiều thời gian rãnh. Một số lượng lớn người tìm cách lấp đầy chỗ trống thời gian uổng phí này bằng hàng giờ đi làm thêm, hàng ngày đều đặn đến trường ngoại ngữ hay những lò luyện thi, cũng có những người theo đuổi những dự án béo bở mới mà nhiều người bỏ lỡ. đến nỗi không ít người bị stress tột độ vào mùa hè. Suy nghĩ thật đúng khi biết chợp lấy thời cơ để hơn người, game ngo tien nhưng nhiều khi những kết quả đạt mục tiêu vang dội lại là nguồn cội của những cơn stress triền miên không thể phủ nhận.những lợi ích đi kèm như những danh tính, tiền mặt, đậu cao… nhưng chúng luôn tiềm ẩn những nguy hiểm không ngờ!

    Với lối chơi đơn giản và hiệu quả giảm căng thẳng cao vượt trội, tải game ngộ tiên online cho Android phiên bản mới nhất 2014 luôn hứa hẹn những điều bất ngờ!
    Tải game ngộ tiên Online cho IOS là một game nhập vai cho Android hấp dẫn một lượng người chơi khủng khiếp trên mọi diễn đàn. Đặc biệt với những tính năng tuyệt vời được trình làng vừa mới đây, người chơi chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng và không bao giờ cảm thấy hối hận với sự lựa chọn sáng suốt của mình khi đến với game ngộ tiên !


    Tha hồ nhập vai vào hàng ta các nhân vật có sẵn trong hệ thống, chọn lựa vũ khí và đứng lên tiêu diệt cái xấu thôi!
    Ở một khu làng nọ, mọi người đang hoà vào cuộc sống êm ấm và yên vui cùng những thửa ruộng màu mỡ, những vụ mùa tốt tươi, những người nông dân áo nâu chân lấm tay bùn hàng ngày đều ra đồng lúc sáng sớm tinh mơ. Bỗng một ngày nọ, binh đòan gồm hàng loạt những bọn trâu quỷ ngoài hành tinh xâm chiếm làng bản, đốt nương rẫy và cướp bóc, hành hạ dã man.Chúng kéo đến quá nhanh và số lượng quá đông nên chẳng mấy chốc làng mạc đã chìm trong biển lửa; hàng trăm người dân phải di tán. Vốn xưa nay họ nào ngờ tới chiến tranh xảy ra, nên cả làng chẳng ai chuẩn bị về vũ khí cả, cả quân đội cũng không!


    [​IMG]

    ạn có sẵn sàng đứng lên giúp đỡ những người nông dân bé nhỏ tiêu diệt hậu hoạ này?chắc chắn là như thế rồi đúng không? hãy lựa chọn cho mình một vũ khí – người bạn đồng hành tuyệt vời và tối ưu nhất để giết càng nhiều quỉ trâu càng tốt để sớm mở rộng qui mô và đánh đuổi hết bọn xâm lược ra khỏi làng cùng tải game ngộ tiên cho Android !
    Nhân vật luôn tay bắn và nhiệm vụ của bạn chỉ là điều khiển nhân vật của mình qua trái, phải, lên, xuống hay nhanh, chậm… game không giới hạn đường đi và khoảng di chuyển nên bạn không phải lo nghĩ về vấn đề bị giới hạn điều khiển nhé ^_^


    [​IMG]

    Tải tai game ngo tien cho ios, càng về sau, bọn trâu làng đông và “lì đòn” hơn, không chỉ 1-2 mà cùng lúc bạn còn phải bắn hạ 4-5 con trong khi sức đề kháng chúng quá mạnh và khó chết mà cứ “đăm đăm” nhìn vào bạn đầy vẻ thách thức ấy!hãy đi quãng đường xa nhất có thể, giết càng nhiều quỉ trâu càng tốt để hoàn thành nhiệm vụ và bước vào vòng sau. Trong quá trình chơi, bạn có thể tự do thay đồi, nâng cấp, cải tiến vũ khí của mình để chúng thêm phần linh hoạt và có tính sat thương cao hơn, từ đó bạn có thể tự tin hơn trong từng màn đối đầu cùng đối thủ!

    Nhanh tay download game ngộ tiên để trải nghiệm những cuộc truy lùng kẻ địch đầy thú vị ngay trên màn hình chú dế yêu hệ điều hành Android của bạn!
     
    #1

Chia sẻ trang này