Tải DU Battery Saver Cho Android Miễn Phí

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi 24hpro, 23/7/14.

  1. 24hpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/14
    Bạn đang có một điện thoại thuộc loại smart phone trên tay hàng hiệu, chắc cũng như bao người khác bạn cũng cố gắng giữ gìn dế tránh khỏi những vết trầy xước bên ngoài. Nhưng đó mới chỉ là vấn đề hình thức, có rất nhiều apps như DU Battery Saver cho Androidgiúp bảo vệ pin cho mobile rất hiệu quả. Nhiều người có nhận thức sai về di động chỉ đánh giá vẻ bề ngoài hào nhoáng và hãng đại gia rồi cho đó là hàng xịn, chất lượng mà đã quên đi cốt lỗ bên trong của máy. Bài viết này mình sẽ giới thiệu về soft bảo vệ, cải thiện hiệu năng làm việc thiết bị lên gấp nhiều lần.

    [​IMG]


    Nhiên liệu đóng vai trò cốt yếu để cho tất cả máy móc làm việc, nó như một bộ rễ của cây nếu không được chăm sóc tốt thì làm sao phục vụ để máy hoạt động công suất tối đa được. DU Battery Savermột ứng dụng như giải pháp để kiếm soát từng giẫy từng phút bình xăng trên điện thoại hàng ngày. Bạn không thể chăm chỉ đến mức lúc nào cũng tháo pin ra xem có phồng, méo gì không trong khi chưa biết chắc liệu mình làm thế có hiệu quả và nắm được tình trạng pin hiện tại đang ở mức độ nào mà vẫn phải theo dõi vất vả. Chả việc gì phải lao tâm khổ tứ như vậy bởi có khi việc đó chả mang lại lợi ích gì mà khiến pin chóng vứt ra thùng rác hơn, tai DU Battery Saver về Android mọi thông tin thống kê chi tiết luôn hiển thị trên màn hình nếu đã bật & khởi động ứng dụng và vẫn xem phim hay cafe tốt không cần tay cầm mắt nhìn suốt ngày như con nít nữa. Điện thoại sử dụng lâu dài tất nhiên sẽ suy giảm chức năng dần như người về già có tuổi cơ quan sẽ yếu đi, đó là một vòng tuần hoàn không thể thay đổi. Nhưng nếu kéo dài tuổi thọ thì là điều quá tốt cho cả hai bên, ta không dùng tay kéo ra được mà cần tới thuốc bổ tăng sức đề kháng và DU Battery Saver sẽ cần thiết trong quy trình thời gian dài này. Khác biệt lớn nhất giữa người & mobile là ở người nếu chăm hay chữa bệnh đều phải cần tới tiền bạc mới ổn nhưng điện thoại chỉ cần ứng dụng cũng chạy tốt nếu biết tham khảo thêm trên báo hay internet.


    [​IMG]


    Có nhiều app khác nhau và tác dụng từng loại bạn không thể biết được, theo kinh nghiệm của tôi cũng như mọi người đang sử dụng điện thoại thông minh năm 2014 thì tai du battery saver sẽ cải thiện thời gian duy trì dùng gấp đôi nếu không cài đặt. Có lẽ là quy luật tự nhiên, không có gì tốt như lần đầu tiên trải nghiệm được. Cục pin gắn liền với dế ở lần đầu mang từ tiệm về bao giờ cũng chất hơn so với khi mua lại mặc dù nó đắt tiền hay cũng hãng hàng cũ hay không chăng nữa. Vì vậy bảo vệ đồ gốc, một việc quan trọng tôi nghĩ không kém bọc nilon hay tấm dán màn hình trống trày. Ông cha ta có câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, do vậy nếu được lựa chọn một trong hai tôi thà chọn đẹp từ trong ra ngoài chứ không bao giờ lấy cái ngược lại. Thẩm mĩ cùng cần nhưng không so được với yếu tố cốt lõi để hình thành nên đồ vật được, đúng không ? [​IMG]
    Nếu bạn là một game thủ trên mobile thì DU Battery Saver cần hơn ai hết cho mình. Thay vì trang bị cho mình vài quả pin trong túi hay sạc dự phòng thì chỉ cần bỏ trống vài MB cũng đủ & tiết kiệm số tiền kia rồi.

    [​IMG]


    Tổng hợp tính năng của DU Battery Saver

    + Như một cô gái thôn quê giản dị nhưng tiềm ẩn bên trong một sự mạnh mẽ đột phá đem pin sống lâu hơn cùng thiết bị đến 2 lần.

    + Đơn giản để quản lý hoặc theo dõi dung lượng cũng như tần suất để có hiệu suất cao nhất song vẫn chú tâm vào vấn đề tiết kiệm nhiên liệu, cụ thể hơn ở đây chính là pin.

    + Những apps quên tắt nó sẽ được ẩn đi mà bạn vẫn nghĩ được tắt rồi, ví dụ như facebook người dùng vẫn nhận được thông báo hay tin nhắn trong trạng thái bật 3G. Thực ra app đang ẩn đấy nếu vào trong phần cài đặt sẽ thấy rõ, đương nhiên không phải ai cũng biết để xóa chúng hãy tải DU Battery Saver cho android để dễ dàng q.lý và kiểm tra hơn chế độ mặc định.

    + Luôn làm nhanh khi nhận lệnh từ người dùng rõ nét nhất ở tính năng tăng tốc, nhấn vào đây lập tức soft dọn dẹp ngay lập tức các file rác, ứng dụng đang gây nóng máy mà vô tác dụng này.

    + Sạc pin không vào điện luôn là nỗi sợ hãi của mọi người, nó là “triệu chứng” máy đã xuống cấp trầm trọng. Khi mắc phải tình trạng này chỉ có mang ra tiệm sửa chữa phương pháp duy nhất, nhưng sao mà yên tâm được nên hãy phòng ngay bây giờ trước khi muộn để làm lành lại những khối u suốt thời gian dùng.

    [​IMG]


    Pin đều có công suất cung cấp cho máy không giống nhau, nhưng điểm trùng hợp đều giảm độ bền theo thời gian. Nếu để ý rõ nhất bạn hãy sạc đầy pin rồi chơi đến bao giờ cạn kiệt và so sánh lúc đầu & thời điểm hiện tại chắc chắn sẽ chênh lệch dù lớn hay nhỏ. Cả sạc nhiều cũng khiến chóng bỏ đi nữa nếu cắm rút liên tục, DU Battery Saver là giải pháp ưu Việt cho Android. Hãy download về máy cùng gần 3 triệu người khác đang yêu thích và coi như một công cụ tiện ích!

    + Nguồn: http://taihack.pro/tai-du-battery-saver.html
     
    #1
  2. mecurialvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    uppppppppp
     
    #2

Chia sẻ trang này