QC Sửa chữa nội thất văn phòng theo phong thủy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hathu2905, 23/7/14.

  1. hathu2905 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/14
    Sửa chữa văn phòng Là một dịch vụ đang nhận được rất nhiều quan tâm, bởi chúng tôi nắm bắt được đây là nhu cầu rất cần thiết của nhiều công ty hay tổ chức.Văn phòng đẹp chính là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty. Cải tạo sửa chữa văn phòng, thiết kế nội thất văn phòng đẹp, linh hoạt sẽ là nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

    [​IMG]
    Nó quyết định rất nhiều đến sự thành công và phát triển của các quý công ty, doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế vậy nên hiện nay không ít các chủ đầu tư quan tâm tới việc làm đẹp văn phòng, trụ sở làm việc để mang lại sự thiện cảm của các đối tác trong lần đầu gặp gỡ.
    Công ty sửa nhà Sài Gòn chúng tôi trong nhiều năm qua được sự tin tưởng của khách hàng không chỉ trong lĩnh vực sửa chữa nhà mà còn được nhiều khách hàng biết đến là công ty sửa chữa văn phòng đẹp uy tín chất lượng toàn TP HCM.
    Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa văn phòng bao gồm sửa chữa, nâng cấp, trang trí nội thất, làm đẹp văn phòng, thiết kế nội thất hợp phong thủy… quý khách hàng, quý công ty có nhu cầu sửa chữa cải tạo văn phòng xin liên hệ với công ty chúng tôi.
    Chất lượng và chi phí của việc cải tạo văn phòng cho đẹp
    Nếu bạn có lo lắng về chất lượng và giá cả dịch vụ của công ty chúng tôi thì xin bạn hãy an tâm về điều đó. Công ty chúng tôi là nơi tập trung những nhà thiết kế, kiến trúc sư tài ba tại TP HCM, những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, trang trí nội thất, ngoại thất văn phòng, nhà ở.
    Họ cũng là những chuyên gia nghiên cứu phong thủy, đảm bảo văn phòng của bạn sẽ được sửa chữa hợp phong thủy hơn bao giờ hết. Xem thêm phong thủy dành cho văn phòng khi cần thay áo mới cho văn phòng công ty.
    Cùng với đội ngũ kiến trúc sư dày dạng kinh nghiệm chúng tôi còn có những đội thi công chuyên nghiệp. Là những con người nhiệt tình hết lòng với công việc. Đảm bảo cho việc cải tạo và nâng cấp văn phòng của bạn được thực hiên nhanh chóng, an toàn, an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Công ty chúng tôi không đảm bảo bạn sẽ được hưởng giá rẻ nhất so với các dịch vụ sửa văn phòng ở nơi khác, nhưng chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có được giá hợp lý nhất, cạnh tranh nhất.
    Ưu điểm dịch vụ sửa văn phòng của chúng tôi
    Nhanh chóng: Khi khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi, yêu cầu của quý khách sẽ được tiếp nhận và thực hiện một cách nhanh nhất. Chúng tôi sẽ cho chuyên gia đền ngay lập tức để khảo sát và đưa ra phương pháp sửa chữa văn phòng nhanh nhất cho quý khách hàng.
    Chất lượng: Như đã nói trên chúng tôi sẽ làm việc hết mình đảm bảo chất lượng công trình của quý khách là tốt nhất.

    Tiết kiệm:Với dịch vụ của chúng tôi tin chắc quý khách sẽ hài long về giá thành phải chi ra. Giá của chúng tôi là cạnh tranh nhất.

    Tư vấn miễn phí:Đây là ưu đãi đặc biệt của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất, được tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, hợp phong thủy chuẩn xác nhất bởi các chuyên gia của chúng tôi.

    Bảo hành chất lượng:không chỉ là hoàn thành công trình hoàn hảo chúng tôi còn đảm bảo chất lượng bảo hành là tốt nhất.
    [​IMG]
    Các hạng mục chính của việc thiết kế và sửa chữa văn phòng.
    Những hạng mục chính mà công ty chúng tôi đã đúc kết được sau nhiều năm kinh nghiệm thực hiện cải tạo văn phòng những hạng mục cần thiết khi tiến hành cải tạo lại văn phòng. Chúng tôi xin cung cấp để quý khách hàng nắm rõ hơn.
    +Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát lại toàn bộ mặt bằng văn phòng cần sửa chữa.
    +Thiết kế lại nội thất văn phòng theo tiêu chí công năng khách hàng.
    +Tháo dỡ di dời các vật dụng không cần thiết.
    +Phân chia lại không gian làm việc bằng các vật liệu thạch cao gỗ, nhôm, kính tùy theo thiết kế.
    +Quét vôi sơn nước lại theo thiết kế.
    +Lót lại gỗ sàn gạch hay gỗ phù hợp thiết kế.
    +Thi công các vật liệu bằng gỗ của văn phòng như:
    • -Bàn nhân viên, bàn trưởng phòng, bàn giám đốc, bàn hợp, tủ, kệ hồ sơ, tủ kệ trưng bày
    • -Bố trí hệ thống đèn, cáp mạng, camera, máy chiếu,…
    • -Cung cấp ghế văn phòng: ghế nhân viên, ghế trưởng phòng, ghế giám đốc,…
    Ngoài ra, công ty chúng tôi còn thi công rất nhiều công trình từ xây dựng nhà ở, sửa chữa nội thất văn phòng, đến sửa chữa nhà ở,… hãy đến với chũng tôi để được hưởng những dịch vụ tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này