Chia sẻ Sự kiện hot của bất động sản cuối tháng 7

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi annguyen90, 30/7/14.

  1. annguyen90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Tháng 7/2014 đánh dầu nhiều sự kiện quan trọng của bất động sản, từ ảm đạm đến phục hồi nhờ việc mở bán thành công chung cu Times City 460 Minh Khai. Từ đây, cuối tháng 7 lại chứng kiến thêm những sự kiện lớn khác của bất động sản. Chúng ta hãy cùng điểm mặt những sự kiện này ngay sau đây:

    [​IMG]
    • Đâu tháng 7, thông tư của Bộ Tài chính làm nhiều người hiểu nhầm rằng người mua nhà phải nộp tiền sử dụng đất chứ không phải nhà đầu tư. Tuy nhiên, Bộ Tài chính đã khẳng định lại rằng: “Không có chuyện chuyển trách nhiệm nộp tiền sử dụng đất tại các chung cư từ chủ đầu tư sang người mua nhà. Nhà nước cũng không thu tiền sử dụng đất trực tiếp của các hộ dân mua nhà của chủ đầu tư”.
    • Người mua nhà dưới 1 tỷ đồng là được vay lãi suất 5%/năm. Nghị quyết này sẽ được ban hành trong thời gian tới và được điều chỉnh đẩy mạnh giải ngân gói 30.000 tỷ đồng, kéo dài thời hạn vay từ 10 năm lên 20 năm.
    • Người nước ngoài sẽ được mua nhà theo sự thảo Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi. Từ đây, mở rộng phạm vi kinh doanh bất động sản cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài.
    • Lĩnh vực bất động sản đứng thứ 3 trong các lĩnh vực thu hút vốn FDI,. Tổng vốn đầu tư cấp mới và tăng thêm là 1,13 tỷ đồng.
    • Giá chung cư Hà Nội đang có xu hướng giảm dần trên địa bàn 11 quận. Từ đây, phân khúc trung cấp giảm 2%, còn phân khúc căn hộ cao cấp giảm 1%.
    Có thể nhận thấy tháng 7 là tháng đầy biến động của thị trường bất động sản. Nhiều chuyên gia dự đoán trong thời gian tới còn nhiều những biến đổi hơn nữa khi nền kinh tế đang ngày càng phục hồi.
     
    #1

Chia sẻ trang này