QC Quạt phun sương , quạt hơi nước vào mùa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi camdouytin, 17/4/14.

  1. camdouytin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/4/14
    Quạt phun sương , quạt tích điện cho mùa hè
    Việt Nam là núi sông có khí hậu nhiệt đới gió mùa , mùa đông lạnh , mùa hè nắng nóng. Vào mùa hè nhiệt độ tăng cao , nhất là ở trong các khu vực đô thị , cái nắng nóng khiến cho cuộc sống trở thành ngột ngạt. Giải pháp giảm nhiệt trong mùa hè thừa thãi trong đó quạt phun sương , quạt tích điện là tuyển trạch số một bởi giá rẻ và phù hợp với với nhiều hộ gia đình.

    Quạt phun sương là sản phẩm mới nhưng đã được sự đón nhận và tiêu dùng của nhiều khách hàng. Bên cạnh các ưu điểm thì Sự tình giá rẻ hơn các sản phẩm Hài hòa là yếu tố quan trọng để nhiều khách hàng tuyển trạch. Quạt phun sương trên thị trường ngày nay có nhiều thương hiệu như Sunhouse , Kangaroo , Misushita , Tiross…với mức giá chênh lệch từ 2-3 triệu đồng.

    Mới vào mùa nắng nóng mà nhiệt độ ở đô thị Hồ Chí Minh đã tăng lên 38-40 độ. Nhiệt độ cao ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe công chúng , trong mùa này các sản phẩm quạt phun sương , quạt điện , Hài hòa được tiêu thụ mạnh. Trong đó sản phẩm quạt phun sương Đại khái cháy hàng ở thời điểm hiện tại.

    [​IMG]
    Tìm hiểu thị trường sản phẩm làm mát phóng viên chúng tôi có dịp tao phùng anh Tuấn - sự vụ tại nhà băng BIDV. Anh Tuấn cho hay đang tính đến trang bị máy Hài hòa hoặc quạt phun sương. Bà xã anh thiên về phương án mua quạt phun sương thay vì Hài hòa. “Cô ấy nói giá Hài hòa bán trên thị trường và tầm trên dưới 10 triệu đồng , trong lúc quạt phun sương giá thấp hơn dồi dào. Bện cạnh đó quạt phun sương có thể di chuyển , các chức năng gió , hẹn giờ hiện đại… nên cô ấy muốn mua quạt phun sương vừa tiện dụng , vừa tiết kiệm chi phí” , anh Tuấn nói.

    Tại siêu thị Media Mart Hồ Chí Minh , tối 20/3 , anh Hưng - nhân viên IT đang loay hoay thử sản phẩm quạt phun sương , quạt gió và quạt nước. Sau gần nửa tiếng xem xét , thử một số loại , lần cuối anh quyết định mua chiếc quạt phun sương HYB50 của Kangaroo. Lý do được anh Quang giải thích là loại quạt này tụ hội bĩ bàng các chức năng quạt gió , phun sương , đuổi muỗi. Sự tiện dụng của quạt này là các chức năng có thể Đứng riêng ra hoặc tích hợp do nhu cầu sử dụng tùy từng thời điểm.

    [​IMG]

    Vào mùa hè , các Nhà ở có điều kiện thường dụng Hài hòa để hạ nhiệt. Thế nhưng , trong cái nóng hầm hập Hài hòa khiến cho nhiều người cảm thấy ngột ngạt và khô. Vì thế nhiều nhà trang bị Hài hòa phải mua thêm các thiết bị phun sương để tạo độ ẩm trong khí trời. Quạt phun sương ra đời đạp ứng bĩ bàng nhu cầu vừa giảm nhiệt , vừa tạo độ ẩm trong phòng.

    Quat phun suong ngày nay có nhiều chức năng hiện đại như nhiều chế độ gió , chức năng đuổi muỗi , tạo ion âm , tạo độ ẩm , chức năng hẹn giờ , điều khiển từ xa tiện dụng. Với mức giá từ 2-3 triệu bạn đã có thể tuyển trạch một chiếc quạt phun sương phù hợp với nhu cầu.

    Thành tựu Mart chúng tôi là kinh tiêu phân phối các sản phẩm quạt phun sương , quạt tích điện của các thương hiệu Sunhouse , Kangaroo , Misushita…chính hãng bảo hành 12 tháng .

    liên hệ với chúng tôi để được tư vấn , giao hàng tận nơi trong địa bàn đô thị Hà Nội.

    Website : http://quatphunsuong.coltd.vn/

    Hotline 24/7: ( 04 ) 62.918.206

    Địa chỉ: Số 5 , Ngõ 24/3 Hoàng Quốc Việt , Cầu Giấy , Hà Nội

    Email:contact@thanhcongsoft.com
     
    #1

Chia sẻ trang này