QC Phú Mỹ hưng đang chào bán căn hộ phú mỹ hưng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi namtnh733, 28/8/14.

  1. namtnh733 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/14
    Căn hộ Scenic Valley - Thung Lũng Cảnh Quan là dự án thứ Hai nằm trong Khu Dịch vụ Chăm sóc sức khỏe và Thể thao của Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng.

    Đồng thời Scenic Valley Phú Mỹ Hưng cũng là dự án thứ Ba cũng là dự án cuối cùng nằm liền kề Sân Golf 9 lỗ Nam Sài Gòn và dòng sông cảnh quan ngay tại Trung tâm Phú Mỹ Hưng.

    Khu căn hộ Scenic Valley Phú Mỹ hưng gồm 07 tòa nhà cao từ 20 đến 24 tầng, được thiết kế một cách thông minh để tận dụng tạo luồng không khí lưu thông, thoáng mát đến từng căn hộ. Một dự án hoàn mỹ, hài hòa với thiên nhiên.

    Sở hữu nhà ở Phú Mỹ Hưng là sở hữu một nền văn minh, một cộng đồng văn hóa cao cấp. Và đặt biệt hơn, với Scenic Valley – một Thung Lũng Cảnh Quan êm đềm với nhiều mảng xanh, sông nước, mang đến cho gia chủ một cảm giác thư thái, yên bình nhưng cũng không kém phần năng động dường như đã trút bỏ hết sau lưng mọi mệt nhọc giữa bộn bề công việc & cuộc sống.

    Can ho Scenic Valley - Thung Lũng Cảnh Quan tọa lạc tại Khu Dịch vụ Chăm sóc sức khỏe và Thể thao, liền kề Sân Golf 9 lỗ Nam Sài Gòn và Dòng sông cảnh quan cùng dự án đầu tiên

    Giá bán căn hộ Scenic Valley Phú Mỹ hưng rất phù hợp cho mọi người dân Phú Mỹ hưng

    LH 0932 201 733
     
    #1

Chia sẻ trang này