Chia sẻ Penguin 3.0 được sinh ra kế thừa người tiền nhiệm sau một năm!

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi protextlink, 24/10/14.

  1. protextlink PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/9/14
    Nhiều quản trị web không hài lòng sau khi phiên bản đầu tiên của Google Penguin 1.0 trong năm 2012. Bây giờ, một năm sau khi phát hành Penguin 2.1, Google phát hành bản cập nhật mới nhất 3.0, và thế giới tiếp thị tìm kiếm bị ảnh hưởng do tác động của nó.

    [​IMG]

    Giống như người tiền nhiệm của nó, ảnh hưởng đến chim cánh cụt 3,0 các trang web không theo hướng dẫn xác định rõ ràng của Google.
    Nhìn chung, Google vẫn khá im lặng về việc phát hành chim cánh cụt mới. Tuy nhiên, trong một bài Google+ sáng nay, công ty phát hành báo cáo sau đây:

    “Vào ngày thứ Sáu tuần trước, chúng tôi bắt đầu tung ra một Penguin làm mới ảnh hưởng đến ít hơn 1% của các truy vấn trong kết quả tìm kiếm tiếng Anh-Mỹ. Làm mới này sẽ giúp các trang web làm sạch các tín hiệu webspam phát hiện trong phiên Penguin trước. Nó được triển khai trên toàn thế giới, vì vậy bạn có thể thấy nó ổn định trong vài tuần tới. “

    Điều gì làm cho chim cánh cụt 3,0 khác nhau?
    Penguin 3.0 được cho là ảnh hưởng đến 1 phần trăm của kết quả tìm kiếm. Dưới đây là những tác động ước tính từ các phiên bản trước của chim cánh cụt từ Search Engine Land:

    Penguin 1.0: 3.1%
    Penguin 1.1: 0,1%
    Penguin 1.2: 0,3%
    Penguin 2.0: 2,3%
    Penguin 2.1: 1%

    Theo một bài viết trên tạp chí Forbes, Google đã xác nhận rằng nó đã làm thay đổi thuật toán lớn từ Penguin 2,0-3,0. Nếu quản trị web đã không thấy tác động đã có, cho nên đây có thể là tín hiệu tốt.

    Những thay đổi này có thể là tốt hoặc xấu: Bản cập nhật, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến những người không theo hướng của Google hay tích cực ảnh hưởng đến những người đã làm thay đổi kể từ khi cập nhật cuối cùng.

    [​IMG]

    Chiến lược liên kết sẽ có tác động lớn nhất vào việc Penguin 3.0 có tiêu cực hay tích cực ảnh hưởng đến trang web của bạn. Hỗ trợ Google khuyến cáo tránh các chiến thuật liên kết sau đây:

    - Mua hoặc bán liên kết
    - Trao đổi liên kết quá nhiều
    - Tạo liên kết tự động
    - Các liên kết không tự nhiên trong các bài viết hoặc thông cáo báo chí
    - Directory và bookmark kém chất lượng
    - Đặt link toàn site dưới chân trang hoặc các website khác chủ đề
    - Comment forum với những textlink không tự nhiên trong bài viết và chữ ký

     
    #1
  2. duyduc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/7/13
    Đi link ngày càng khắc khe quá ta, giờ ảnh hưởng đến chữ ký nữa :(
     
    #2

Chia sẻ trang này