Chia sẻ Onavo Count – Phần mềm quản lý dữ liệu thông minh cho mobile

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi gamemobilehayvn, 17/8/14.

  1. gamemobilehayvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/8/14
    Onavo Count là một ứng dụng tuyệt vời với các báo cáo trực quan, giúp bạn biết cách sử dụng dữ liệu di động hiệu quả nhất.

    Bạn cũng có thể biết được cụ thể ứng dụng nào đã sử dụng hết bao nhiêu phần dữ liệu của bạn . Các tính năng : Thiết lập cực kì đơn giản: chỉ trong vài giây bạn có thể tự thiết lập giới hạn dữ liệu sử dụng linh hoạt, hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng .

    So sánh. Bạn có thể so sánh việc sử dụng dữ liệu của mình với tất cả mọi người. Xem khối lượng dữ liệu bản đã sử dụng cho từng ứng dụng cụ thể với khối lượng dữ liệu mà người khác sử dụng .

    “Cuộc sống dữ liệu” của bạn: Onavo Count thấu hiểu cách bạn đang sử dụng dữ liệu như thế nào, tương ứng với sở thích và mong muốn của bạn như thích âm nhạc, dùng bản đồ hay xem video…

    Cảnh báo thời gian thực: biết khi nào bạn gần vượt quá dung lượng dữ liệu cho phép và thông báo cho bạn biết hiện tại ban đã sử dụng bao nhiêu phần dữ liệu .

    Tính năng đặc biệt của Onavo Count: Bạn sẽ biết bạn đang tiết kiệm được bao nhiêu dữ liệu với Onavo Extend, ngay từ khi vào màn hình Home Onavo Count .

    Onavo Count hoạt động như thế nào? Onavo Count quan sát và phân tích tất cả các loại dữ liệu di động và tính năng trên điện thoại của bạn. Để giữ cho pin của bạn không bị hao hụt, Onavo Count truyền và phân tích tất cả các dữ liệu sử dụng điện thoại di động của bạn trong các đám mây.

    Chú ý: Onavo Count hỗ trợ hàng trăm nhà mạng trên thế giới, bao gồm Verizon, T-Mobile, AT&T, Sprint, O2, Vodafone, Orange, Movistar, Three (3), Bell, Rogers, Claro, Telus, Virgin và Optus

    Tải phần mềm Onavo Count : gamemobilehay.vn/application/onavo-count-quan-ly-du-lieu-thong-minh
     
    #1

Chia sẻ trang này