Năm 2014 – năm để khám phá đảo ngọc Đài Loan.

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi mixtour, 25/7/14.

  1. mixtour PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Năm 2014 – một năm để khám phá đảo ngọc Đài Loan, đây không phải một lời khẳng định của chúng tôi mà là do CNN Go, The Guardian và The New York Tiems đã nói như vậy.


    Du lịch Đài Loan bạn sẽ thấy rất nhiều điều thú vị ở hòn đảo này. Trong 10 điều mà Đài Loan làm tốt hơn bất cứ nơi nào thì có 5 trong số đó là chợ đêm, cổ vật trung hoa, nhà hàng theo chủ đề, há cảo và thịt giả.


    Chợ đêm Đài Loan là một nét văn hóa của đảo ngọc, Đài Loan có 300 chợ đêm đang chờ bạn khám phá. Những chợ đêm này nổi tiếng với các loại thức ăn đường phố mà theo ngôn ngữ địa phương người ta gọi là đồ ăn nhẹ. Những mín ăn được ưa thích quanh năm ở đây là trứng tráng hàu, đậu phụ nhự và các món xiên nướng.


    Nhà hàng theo chủ đề ở Đài Loan. Đài Loan là quê hương của nhà hàng theo chủ đề Barbie đầu tiên trên thế giới được sự đồng ý của hãng Mattel, tràn ngập những cô búp bê hồng bằng nhựa với váy đăng ten xòe. Ở Đài Loan có một nhà hàng theo chủ đề khác bao gồm cả một quán cà phê dựa theo mô hình của chiếc máy bay Airbus A380, phục vụ thức ăn và đồ uống hoàn toàn bằng xe đẩy hay những nhà hàng được lấy cảm hứng từ bệnh viện, ngục tù hay trường học.


    Cổ vật Trung Hoa – Bảo tàng Cố cung Đài Bắc có một bộ sưu tập các cổ vật Trung Hoa và các tác phẩm nghệ thuật lớn nhất thế giới. bộ sưu tập thật sự gây ấn tượng bao gồm 650.000 hiện vật. Lịch sử Trung Hoa được kể thông qua những bức tượng bằng đồng, những khối ngọc bích được chạm khắc, sơn mài, thư pháp và nhiều hiện vật lịch sử khác và phần lớn trong đó thuộc về các gia đình hoàng tộc Trung Hoa.


    Thực phẩm chay hay là thịt giả là một trong những địa điểm ăn chay thân thiện nhất thế giới, ở Đài Loan có tới 6000 nhà hàng cung cấp vô số những món ăn chay ngon và rất ấn tượng cho những người ăn chay. Đài Loan cũng là nơi tốt nhất cho bạn khi bạn đang rất thèm thịt những lại không muốn ăn, thịt giả của Đài Loan thường được làm từ protein đậu nàn hoặc gluten lúa mì có thể đánh lừa cả những tín đồ ăn thịt khó tính nhất.


    Bánh bao ở Đài Loan đang dần trở thành trạm trung chuyển há cảo của thế giới, nhà hàng Din Tai Fung phục vụ món canh há cảo trứ danh ở cả những địa danh rất xa như Thái Lan, Úc và Mỹ.


    Du khách muốn được khám phá cả đô thị lẫn cảnh quan thiên nhiên hãy đến với tour du lịch Đài Loan bởi mạng lưới giao thông rất thuận tiện lại dễ dàng kết nối một đô thị nhộn nhịp với một vùng thiên nhiên khoáng đãng và những kỳ quan do con người tạo ra. Những cơ quandu lịch trên thế giới đã cho đây là năm của du lịch Đài Loan.
     
    #1

Chia sẻ trang này