QC Máy tập dương vật cao cấp đến từ Mỹ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vuprofessional, 24/11/14.

  1. vuprofessional PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/14
    Để làm tăng kích cỡ dương vật một cách tốt nhất hiện nay theo các chuyên gia về dương vật sử dụng các loại máy tập dương vật cao cấp là một trong những biện pháp làm to dương vật mà không cần qua dao kéo hay bị tác dụng phụ khi sử dụng một số phương pháp tăng kích cỡ dương vật khác.

    - Máy tập tăng kích thước dương vật Doc Johnson Robosuck3 Ur3 Ass bao gồm một ống bằng nhựa plastic trong suốt siêu có hình trụ tròn được gắn liến với một bộ phận tự động ngay phía trên đầu giúp sử dụng một cách tiện lợi, không vướng víu như máy tập tự động Rock Hard Pump. Trên bộ phận tự động sẽ có nút khởi động và một van để bạn điều chỉnh áp suất. Bạn có thể thấy rõ chi tiết về sản phẩm qua hình ảnh phía dưới.
    - Máy tập tự động tăng kích thước dương vật Doc Johnson Robosuck3 Ur3 Ass hoạt động dựa trên tác dụng vật lý cơ học tạo môi trường chân không kéo dãn các tế bào làm dương vật cương cứng, các mạch máu dãn nở theo thời gian. Cơ chế hoạt động giống các loại bơm tay, nhưng ở Doc Johnson Robosuck3 Ur3 Ass bộ phận bơm tay được thay bằng bộ phận điều khiển nên bạn hoàn toàn không phải mất sức để bóp kéo gây mất thời gian và hết sức vướng víu khi sử dụng. Thay vào đó bạn chỉ cần ngồi để máy tự hoạt động hoàn toàn.

    - Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn không nên sử dụng trước khi đi ngủ vì điều này có thể làm bạn mất ngủ. Bạn có thể tập vào lúc sáng sớm hoặc các thời điểm khác trong ngày. Để việc tập luyện đạt hiệu quả bạn có thể ăn hải sản và trứng gà, để có sức khỏe cũng như năng lượng cho dương vật phát triển.
    - Chỉ cần tập kiên trì sau một thời gian với Doc Johnson Robosuck3 Ur3 Ass, bạn chắc hẳn sẽ ngạc nhiên về chiều dài và độ lớn cậu nhỏ của mình ngay cả khi không quan hệ tình dục. Ngoài ra, nó còn giúp tăng khả năng quan hệ như sức chịu đựng, độ cương cứng và ham muốn.

    Hướng dẫn sử dụng máy tập dương vật giá rẻ Doc Johnson Robosuck3 Ur3 Ass:

    - Muốn đạt được hiệu quả tốt nhất bạn không nên sử dụng trước khi đi ngủ vì điều này có thể làm bạn mất ngủ do khi tập bạn có cảm giác rất hưng phấn và muốn làm “chuyện ấy”. Bạn có thể tập vào lúc sáng sớm hoặc các thời điểm khác trong ngày.

    - Để việc tập luyện đạt hiệu quả bạn có thể ăn các loại thịt như thịt bò, hải sản và trứng gà, để có sức khỏe cũng như năng lượng giúp cho việc tập luyện kích thước dương vật được to và hiệu quả nhanh chóng.

    - Bôi gel bôi trơn xung quanh vòng gioăng cao su gắn phía đầu miệng ống bơm để giữu cho không khí không thoát ra ngoài. Sau đó cho dương vật vào và bơm lên.

    - Đầu tiên, bạn cho dương vật của mình vào phần đầu ống bơm và chai gel bôi trơn để giữ cho không khí không thoát ra ngoài.
    - Bạn nên tập nhẹ nhàng từ từ cho đến khi bạn quen với thiết bị này. Những ngày đầu không nên tập nhiều, chỉ nên tập dưới 10 phút.
    (Bạn tưởng tưởng như quả bóng cao su hay sử dụng bơm hơi để đo huyết áo dùng trong y tế, nó sẽ bơm hút “cậu bé” căng và dài ra đến độ cần thiết theo cảm giác, giữ trong 30 giây đến 1 phút sau đó bấm nút xả hơi nằm trên bộ phận tự động bơm hút. Cứ như vậy tiếp tục bơm hút cậu bé trong khoảng từ 3 đến 5 lần như vậy trong 1 lần sử dụng. Sau khi quen bạn có thể tăng thời gian tập lên cao hơn, bất cứ lúc nào rảnh có thể tập luyện).
    Xem thêm
    >>máy tập dương vật có tác dụng không
     
    #1

Chia sẻ trang này