QC Kinh nghiệm mua máy sấy quần áo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevinsorbo, 17/9/14.

  1. kevinsorbo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/14
    Trước đây vào mỗi mùa mưa, thời tiết nồm, nhà mình đều khổ sở vì hết cả quần áo mặc, cuối cùng thấy mấy người trong công ty mình mách mình mua máy sấy quần áo gia đình, mình mới liền lên mạng tìm kiếm thì có quá nhiều hãng, mình chả biết nên chọn loại nào, lên mạng tìm kiếm thì loại nào cũng được đánh giá là tốt tốt, và loại nào cũng có ưu điểm riêng, toàn theo kiểu PR của các hãng ,chả biết chọn loại nào, thế là mình quyết tâm lên siêu thị chọn lấy 1 cái bắt mắt nhất.

    Đến nơi mình thấy có tới 8 loại máy sấy quần áo đặt gần nhau, các PG thi nhau giới thiệu về sản phẩm của công ty mình, ai cũng PR cho hãng sản phẩm của mình, mình quay sang hỏi ông xã thích loại nào, ông xã nhìn xung quanh chọn loại đắt nhất nghĩ rằng tiền nào vải ấy thôi. Vậy là mình sắm ngay 1 em happy sun về nhà mà chả biết chất lượng thế nào nhưng dù sao giá cao và được bán tại siêu thì PICO thì mình cũng tin tưởng về chất lượng. hơn nữa lại được đổi sản phẩm mới trong vòng 7 ngày và bảo hành tới 2 năm nên làm mình yên tâm hơn nhiều.

    Về nhà mình không biết lắp đặt thế nào, mình gọi điện lên cho nhân viên bảo hành của hãng. Cũng may được anh ý support nhiệt tình, mình cũng lắp được thành công, kiêu dáng rất chắc chắn vì nó là hình vuông, được cái chất vải rất dầy nên khá bền, khung được làm bằng thép không gỉ nên nhà mình dùng gần 2 năm nay rồi mà vẫn chưa bị gỉ.

    Sau vài ngày mình dùng thấy ổn và nhìn đẹp mắt mình đã giới thiệu cho vài người bạn của mình lựa chọn mua sản phẩm máy sấy quần áo happy sun. và mọi người đều rất thích và dùng rất bền, hiện nay vẫn chưa xảy ra sự cố gì

    Các mẹ nào muốn sắm cho mình chiếc máy sấy thì nên thao khảo của hãng này xem nhé, mình đã sử dụng của hãng này rồi thấy rất tốt, thi thoảng mình thấy được giảm giá 15% đấy, chúc các mẹ may mắn J
     
    #1

Chia sẻ trang này