QC Khám phá 2 game android được yêu thích nhất tháng 6

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hanphitu89, 24/7/14.

  1. hanphitu89 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/4/14
    Android mặc dù là hệ điều hành trên điện thoại đi sau người anh ios nhưng lại có những bước tiến vượt bậc về số lượng người dùng cũng như số lượng game, ứng dụng, tiện ích.Theo thống kê các kho tai android có số lượng game, app, tiện ích nhiều gấp 4 lần so với ios. Sau đây mình xin giới thiệu 2 game android được yêu thích nhất trên các kho tải vào tháng 6 vừa rồi.


    [​IMG]


    1. Tank Hero


    Tank Hero thật sự là một cái tên rất phù hợp cho game này. Bạn sẽ một mình cùng với chiếc xe tăng và nhiệm vụ của bạn đơn giản là xông ra chiến trường, tiêu diệt tất cả kẻ địch trước khi chúng làm điều tương tự với bạn. Lối chơi nghe có vẻ đơn giản, nhưng sự nhàm chán là điều không tồn tại trong game vì AI của game càng ngày càng thông minh hơn, đòi hỏi kỹ năng và sự tập trung của bạn cũng phải theo đó mà tăng dần. Liệu bạn có tự tin rằng mình có thể vượt qua cả 40 màn chơi và tiêu diệt những “con trùm” thông minh nhất mà không mất mạng nào không?


    [​IMG]


    Không chỉ lôi cuốn ở cách chơi, đồ họa của game cũng là một điểm cộng rất đáng lưu ý. Với đồ họa 3D hỗ trợ bởi OpenGL, bạn có thể dễ dàng nhận ra đâu là sự khác biệt giữa một tên lửa tầm nhiệt với một viên đạn cannon. Kẻ thù của bạn cũng được phân ra thành năm chủng loại khác nhau với những ưu nhược điểm riêng biệt mà bạn cần phải nắm rõ để có thể đối phó với chúng dễ dàng hơn.

    Ngoài ra, game còn cho phép bạn chọn lựa giữa hai chế độ điều khiển quen thuộc cho màn hình cảm ứng là chạm hoặc dùng trackball ảo, vì thế bạn có thể không mất nhiều thời gian làm quen với việc điều khiển .


    [​IMG]


    Game Tank Hero thật sự rất đáng để chơi, cho dù đó là những người đam mê thể loại tăng chiến đấu như trong hệ máy SNES trước đây hay đơn thuần chỉ yêu thích những game “miễn phí mà hay”. Hơn một triệu lượt download rõ ràng đã chứng minh sức hấp dẫn của game này. Trong tương lai gần, đội ngũ phát triển sẽ còn tiếp tục đưa ra những bản nâng cấp với những tính năng mới rất đáng được chờ đợi. Và nếu có thể, người viết sẵn sàng cho Tank Hero điểm số 10/10.


    2. Ninjump


    Ninjump lại là một game tuy miễn phí nhưng lại được đánh giá rất cao. Bạn sẽ vào vai một ninja tí hon cô gắng leo lên bức tường của một tòa nhà, tất nhiên phải tránh những chướng ngại vật có thể ngăn bước tiến của bạn.Game được các tạp chí dành cho game mobile đánh giá rất cao

    Đúng như tên gọi Ninjump của game, yêu cầu duy nhất là bạn cần có một chút sự nhanh nhẹn. Tuy bạn chỉ có việc leo lên bức tường của tòa nhà càng cao càng tốt, nhưng những ninja khác tất nhiên không thể để bạn thực hiện điều đó dễ dàng. Bạn phải rất tài tình tránh né những đòn tấn công của chúng như ném phi tiêu… và tránh cả những mái nhà bất thình lình chìa ra có thể khiến bạn phải game over.

    Trong suốt quãng đường đi, bạn có thể được trợ giúp bởi những con vật, một khi đã ăn đủ cơ số, bạn có thể hóa thân thành chúng, và có thể an toàn trong một khoảng thời gian ngắn, từ đó nâng cao thành tích của mình hơn.



    Đồ họa trong game nhìn khá vui mắt việc điều khiển nhân vật của bạn cũng tỏ ra rất nhạy. Lối chơi của game tuy đơn giản nhưng rất dễ nghiện do bạn sẽ luôn muốn cố gắng đánh bại thành tích của chính mình trong lần chơi trước. Tuyệt vời hơn, bạn còn có thể đưa điểm của mình lên những bảng điểm trên các mạng xã hội khác nhau.

    Một điều đáng tiếc, game có một lỗi nhỏ là gặp tình trạng lag ở một số thời điểm. Khi vừa bắt đầu game bạn sẽ khó nhận ra điểm này, nhưng khi leo càng cao, tình trạng này rất dễ xảy ra. Cá biệt có những trường hợp ninja của bạn hoàn toàn đứng yên trong vòng một giây, và sau đó thì rơi xuống một cách… tức tưởi.

    Tuy có một lỗi như thế, nhưng tại các tạp chí game mobile game được người dùng chấm điểm số 4.5/5. Một con số khá ấn tượng đủ để thuyết phục bạn trải nghiệm game này đúng không


    Download 2 game android này tại đây


    http://tapchigamemobile.blogspot.com/2014/07/2-game-android-duoc-yeu-thich-nhat-thang6.html
     
    #1

Chia sẻ trang này