ketoansongkim.com: Tư vấn thủ tục thanh lap cong ty bán hàng đa cấp

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi Phạm Thái, 30/9/14.

  1. Phạm Thái PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/14
    ketoansongkim.com: Tư vấn thủ tục thanh lap cong ty bán hàng đa cấp

    Trong thời buổi kinh tế mở cửa, đã có thêm nhiều phương thức bán hàng và markting sản phẩm được quảng bá vào thị trường trong nước , làm tăng nhu cầu dịch vụ và sử dụng sản phẩm của khách hàng – đó là Bán hàng đa cấp . Vậy kinh doanh , bán hàng đa cấp là gì ?

    “…Đây là hoạt động kinh doanh/ bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng không cần thông qua các đại lý hay cửa hàng bán lẻ. Nhờ vậy, hình thức này tiết kiệm rất nhiều chi phí phát sinh. Số tiền này thay vào đó, được dùng để trả thưởng cho nhà phân phối và nâng cấp, cải tiến sản phẩm (do đó chất lượng sản phẩm của các công ty tiếp thị đa cấp thường cao và liên tục được nâng cấp).

    Lúc này nhà phân phối có vai trò như những đại lý… ” Như vậy có thể thấy đây thực sự là loại hình kinh doanh mới , để thuận tiện cho cá nhân, doanh nghiệp muốn đầu tư mở rộng thành lập công ty bán hàng đa cấp , Bravolaw sẽ tư vấn các thủ tục, hồ sơ liên quan để khách hàng thấy thành lập công ty dễ dàng như thế nào .

    1. Điều kiện doanh nghiệp hoạt động kinh doanh bán hàng đa cấp :

    - Theo nghị định Số: 110/2005/NĐ-CP của chính phủ về hoạt động bán hàng đa cấp doanh nghiệp đã thực hiện ký quỹ theo nghị định này.

    - Hàng hoá kinh doanh phải phù hợp với ngành nghề ghi trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty.

    - Thoả mãn điều kiện kinh doanh thuộc danh mục hàng hoá kinh doanh có điều kiện.

    - Chương trình bán hàng phải minh bạch rõ các điều kiện;

    - Có chương trình đào tạo người tham giá rõ ràng;

    2. Hồ sơ , thủ tục thành lập công ty bán hàng đa cấp bao gồm :

    - Đơn đề nghị thành lập công ty ( có thể là công ty TNHH , Cổ phần hoăc liên doanh) ;

    - Bản sao CMND của cá nhân hoặc Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có công chứng ;

    - Giấy xác nhận vốn pháp định ;

    - Bản sao công chứng giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thoả mãi điều kiện danh mục hàng hoá có điều kiện;

    - Chương trình bán hàng đa cấp theo đúng quy định số 110/2005/NĐ-CP ;

    - Chương trình đào tạo người tham gia theo đúng quy định của pháp luật ;

    Sau khi hoàn thành hồ sơ thành lập công ty bán hàng đa cấp, tư vấn viên tiến hành hồ sơ tại cơ quan nhà nước , đồng thời thực hiện các thủ tục khác cho việc thành lập doanh nghiệp . Kết thúc quá trình thành lập , Bravolaw trao các kết quả bao gồm :

    - Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bán hàng đa cấp ;

    - Dấu và Giấy chứng nhận mẫu dấu ;

    Ngoài ra , sau khi thành lập công ty xong , khách hàng sẽ được tư vấn các thủ tục hành chính, các nội dung thuế , văn bản đi kèm nhằm đảm bảo doanh nghiệp mới hoạt động bình thường .

    Khách hàng có nhu cầu về dịch vụ thành lập công ty bán hàng đa cấp có thể liên hệ tư vấn viên để được cung cấp thêm thông tin.
     
    #1
  2. hanhnguyen304 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Nước ta là một nước khí hậu nóng ẩm, môi trường phần lớn bị ô nhiễm vì khói bụi, ánh nắng mặt trời, vì thế đa phần phụ nữ Việt Nam đều mắc phải 1 số bệnh thẩm mỹ như nám, mụn, tàn nhang, mụn thịt,… Trong số đó thì mụn thịt cũng là 1 vấn đề không nhỏ nếu ai mắc phải, bởi mụn thịt gây mất thẩm mỹ, không tự tiêu và có chiều hướng tăng lên theo thời gian.

    Mụn thịt là một số nang bã nhờn tích tụ dưới da như mí mắt, lông mày hoặc cằm, má. Mụn thịt không phải là mụn trứng cá, người bị mụn thịt không nên tự ý nặn hay lấy đầu nhọn để gảy mụn sẽ dễ gây viêm nhiễm hoặc để lại sẹo.
    Tại mỹ viện Ý Lan địa chỉ 100 Tây Sơn đã điều trị hiệu quả cho 100% khách hàng tại đây. Mụn thịt có thể điều trị dứt điểm bằng phương pháp điều trị mụn thịt Laser Fractional siêu vi điểm.
    Cơ chế hoạt động của công nghệ Laser Fractional siêu vi điểm
    Laser Fractional siêu vi điểm Là công nghệ laser CO2 vi phân mới nhất, là phương pháp điều trị mụn thịt hiệu quả nhất hiện nay. Với cơ chế hội tụ kép, điều chỉnh khả năng hội tụ kích thước tia laser, phát xung ánh sáng có bước sóng lớn cho phép phát huy tối đa hiệu quả trị liệu.
    Bước sóng 10.600 nm quét scan 1-7 mm: Làm lỏng nhân cối mụn, đốt nhân mụn lấy đi tận gốc rễ u tuyến keo, đặc trị tận gốc mụn thịt, ngừa sẹo, chống thâm hiệu quả.
    Xung chọn lọcTác động trực tiếp vào vùng da mụn thịt, cho phép rút ngắn tối đa thời gian điều trị, không ảnh hưởng đến các mô khác xung quanh, không tác động đến cấu trúc da nên an toàn tuyệt đối với làn da của khách hàng, không ảnh hưởng đến vùng mắt xung quanh hay tổn thương thị lực. Đây là cách trị mụn thịt quanh mắt an toàn nhất hiện nay.

    Hiệu quả điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Fractional siêu vi điểm
    Không để lại sẹo : Laser Fractional là công nghệ hiện đại, không gây tổn thương sâu, mụn thịt điều trị hết hẳn và vùng da đó cũng sáng mịn lại bình thường.
    Không đau : Bộ phát xung chính xác tuyệt đối ít gây đau.
    An toàn với mọi loại da: Mang lại hiệu quả cao với thời gian nghỉ dưỡng ngắn
    Điều trị chính xác, hồi phục nhanh : Thông thường điều trị mụn thịt chỉ cần 1 lần duy nhất là đã điều trị được dứt điểm, hơn nữa thời gian làm cũng rất nhanh nên tiết kiệm được tối đa thời gian cho khách hàng.
    Hiệu quả đạt được từ 80 – 100%:Điều trị mụn thịt thông thường chỉ cần điều trị một lần, và tất cả những khách hàng tại Ý lan đều hài lòng về hiệu quả đem lại.
    Cam kết chất lượng : Các khách hàng điều trị tại Ý lan đều được cam kết về chất lượng sau khi điều trị, nếu không hiệu quả Ý Lan sẽ hoàn trả lại phí.

    Quy trình điều trị mụn thịt bằng Laser Fractional siêu vi điểm
    Khách hàng sẽ được chuyên gia tiến hành soi da và phân tích vùng da bị mụn thịt để đưa ra phương pháp trị liệu phù hợp.
    Chuyên gia sẽ làm sạch vùng da có mụn thịt và dùng cồn sát khuẩn trên da
    Chuyên gia thoa kem Emla lên vùng mụn thịt cho khách
    Chuyên gia tiến hành chiếu bước sóng thích hợp vào vùng mụn thịt
    Chuyên gia thoa kem làm dịu da
    Chuyên gia hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà
    Kết Quả
    Da khách hàng láng mịn.
    Mụn thịt hết hẳn trong nhiều năm mà không mọc trở lại.
    An toàn, không gây đau rát
    Hỏi Đáp
    Trị mụn thịt bằng Laser Fractional siêu vi điểm có hiệu quả không?

    Laser Fractional siêu vi điểm là công nghệ hiện đại cho phép tiêu diệt tận gốc, chính xác mụn thịt.
    Công nghệ trị mụn thịt này có gây đau không?

    Tại thẩm mỹ viện Ý Lan, trước khi điều trị, bạn sẽ được thoa 1 lớp emla gây tê tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
    Công nghệ Laser Fractional siêu vi điểm trị mụn có an toàn không?

    Tia Laser được phát chọn lọc, chính xác vào vùng da trị mụn thịt nên rút ngắn thời gian điều trị, không ảnh hưởng ra các vùng da khác, không làm thay đổi cấu trúc da của khách hàng.
    Trị mụn bằng công nghệ này có để lại sẹo không?

    Công nghệ trị mụn thịt Laser Fractional tuyệt đối không để lại sẹo
    Khách Hàng Đánh giá

    Hà Thảo Anh, 26 tuổi, kinh doanh, Hà Nội“Đến gần ngày cưới, gương mặt tôi bỗng xuất hiện nhiều vết mụn thịt khiến tôi rất lo lắng. Tôi loay xoay đi tìm các phương pháp chữa trị mụn thịt nhanh chóng nhưng kết quả vẫn là con số không. Tình cờ, một hôm đi trên đường tôi nhìn thấy tờ quảng cáo trị mụn thịt tận gốc bằng công nghệ Laser Fractional siêu vi điểm của Thẩm mỹ viện Ý Lan nên quyết định liều 1 phen. Và thật thần kì, chỉ sau 1 liệu trình, gương mặt tôi đã mịn màng, trắng sáng trở lại. Nhờ vậy mà tôi trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.”


    Nguyễn Duy Phương, 28 tuổi, nhân viên, Hải Phòng.“Dạo gần đây, hai cánh tôi nổi rất nhiều mụn thịt khiến tôi không dám mặc những chiếc áo phông ngắn tay, năng động. Thời tiết thì oi bức mà cứ phải diện những chiếc áo sơ mi dài tay thật là khó chịu. Vì thế, tôi quyết định tìm đến thẩm mỹ viện Ý Lan để điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Fractional siêu vi điểm. Kết quả là mụn thịt trên cánh tay của tôi đã hoàn toàn biến mất, làn da tôi đẹp và săn chắc hơn.”


    Mai Thảo Trang, 21 tuổi, sinh viên, Nam Định: Tôi rất vui khi đã điều trị được tận gốc mụn thịt bằng công nghệ Laser Fractional siêu vi điểm tại Thẩm mỹ viện Ý Lan. Tôi rất hài lòng với liệu trình nhanh chóng, tuyệt đối không đau rát nhanh chóng giúp tôi lấy lại làn da mềm mại và sáng mịn. Giờ đây tôi hoàn toàn hài lòng với làn da của mình. Rất cảm ơn Thẩm mỹ viện Ý Lan.”
    Từ khóa : mun thit - tri mun thit - dieu tri mun thit - mụn thịt - trị mụn thịt - điều trị mụn thịt
     
    #2

Chia sẻ trang này