Hồ Ly Tam Quốc HD và Những Tính Năng

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hp2000428, 17/12/14.

  1. hp2000428 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Trong thời gian vừa qua, cái tên Hồ Ly Tam Quốc đã trở nên quá quen thuộc trên thị trường game di động hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà lượt Tai Game Ho Ly Tam Quoc tăng đột biến hiện nay và tạo nên cơn sốt trên làng game mobile Việt. Bài viết này sẽ lí giải phần nào về nguyên nhân đã tao nên sức hút mãnh liệt của hồ ly tam quốc với các game thủ:
    Đồ họa
    [​IMG]
    Game Hồ Ly Tam Quốc sở hữu cho mình đồ họa đơn giản nhưng vô cùng sắc nét và sống động. Chính sự đơn giản tạo nên đẳng cấp. Điều này được các game thủ đánh giá rất cao.
    [​IMG]
    Về Gameplay
    Hệ thống gameplay của Hồ ly tam quốc mang lại sự thân thiện dễ dàng và có phần khác biệt so với các game cùng chủ đề và cùng thể loại. Chính những điều đó tạo nên cá tính riêng cho game. Nhưng việc chính của game thủ vẫn là chiêu mộ thêm các tướng, sắp xếp đội hình và làm nhiệm vụ, tham gia các chiến dịch của game.
    [​IMG]
    Chiến đấu
    Các trận chiện mà bạn sẽ được trải nghiệm khi Tai game ho ly tam quoc hd sẽ diễn ra với hình thức 1 vs 1. Người chơi sẽ chuẩn bị cho mình 5 vị tướng. Các vị tướng này sẽ tấn công mục tiêu trước mắt mình cho đến khi đối phương bị tiêu diệt thì mới chuyển sang đối tượng khác.
    [​IMG]
    Xây dựng nhân vật
    Cách xây dựng nhân vật trong game khá quen thuộc. Người chơi có thể nâng cấp sức mạnh của bản thân thông qua các tính năng: cường hóa trang bị, cải tiến thuộc tính, nâng cấp kĩ thuật,...Một điểm lưu ý cho các game thủ, đó là với mỗi trang bị phù hợp với võ tướng của mình thì sẽ giúp cho tướng đo tăng thêm một thuộc tính ẩn.
    Hệ thống Yêu Cơ
    Đây chính là điểm đặc biệt của Game hồ ly tam quốc cho android ios. Hệ thống này gồm 8 mỹ nhân giúp đỡ cho người chơi trong quá trình trải nghiệm game. Cấp độ của yêu cơ càng cao thì sẽ càng bổ trợ tính năng chiến đâu cho nhân vật càng cao. Muốn như thế thì các bạn cần phải tặng hoa cho các yêu cơ càng nhiều càng tốt. Bên cạnh đó còn có tính năng đồ đằng: sử dụng tinh khí để gia tăng thuộc tính.
    Các tính năng khác
    Hồ Ly tam quốc sẽ mang đến cho bạn nhiều hoạt động thú vị giúp cho các bạn không bao giờ nhàm chán khi chiến game như: Tính năng PK, PvP và PvP Đấu trường, vượt ải, chiến dịch lịch sử trung quốc, cuồng trảm boss,...vô cùng hấp dẫn.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này