GIẢI MÃ BÍ MẬT SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi nguyenthu830, 31/10/14.

  1. nguyenthu830 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Hơn 90% trong số đó đang tìm kiếm thông tin hàng ngày. Cộng cụ tìm kiếm Google đã trở thành nơi tập trung một lượng khách hàng khổng lồ, là cơ hội cho bất kỳ doanh nghiệp hay cá nhân nào.


    Website của bạn nằm trên trang 1 Google giống như việc xuất hiện trước mắt khách hàng khi họ đang có nhu cầu mua hàng. Nếu bạn không làm SEO thì điều này đồng nghĩa với việc bạn không tồn tại trên Internet.


    ★ SEO (Search Engine Optimization) là kênh tìm kiếm khách hàng mới hiệu quả nhất hiện nay, bởi những lý do rất đơn giản: khách hàng tự tìm đến bạn, khách hàng đang có nhu cầu thực sự, hiệu quả lâu dài, và quan trọng hơn cả là hoàn toàn MIỄN PHÍ.



    HỌC VIÊN NÓI GÌ VỀ KHÓA HỌC SEO MASTER

    "Rất vui vì được tham gia khóa học SEO Master tại iNET. Cảm giác căng thẳng, hồi hộp luôn đan xen trong suốt thời gian học làm cho mọi người vô cùng thích thú. Thầy Thơ, thầy Hưng vô cùng tận tâm, nhiệt huyết đã truyền đạt tất cả những kinh nghiệm bổ ích cho mọi người. Huấn luyện viên cũng rất tuyệt vời. Anh luôn quan tâm, nhắc nhở, hướng dẫn và động viên cả nhóm, luôn hỗ trợ hết sức nhiệt tình mỗi khi học viên cần anh giúp. Cảm ơn thầy Thơ, thầy Hưng và HLV Trần Minh Huy" - Phạm Thị Thu Uyên.


    "Qua khóa học đào tạo SEO của iNET này, tôi từ 1 người không biết gì về SEO thì bây giờ mọi thứ thật rõ ràng. Tất cả đều nhờ vào công sức dạy bảo, hướng dẫn nhiệt tình của các thầy và HLV. Qua đây, tôi xin chân thành cảm ơn iNET, thầy Nguyễn Trọng Thơ, thầy Nguyễn Hưng và HLV Thái Hoàng Dũng. Kính chúc sức khỏe và thành công" - Trần Thị Diện.


    "Tuy thời gian học không dài nhưng nó đủ để chứng minh những gì tôi biết về iNET là không sai, tôi đã có thể làm được việc mà tôi không nghĩ là được kết quả tốt như vậy. Chân thành cảm ơn thầy Nguyễn Trọng Thơ, thầy Nguyễn Hưng và đặc biệt là HLV đã luôn hỗ trợ tôi trong suốt thời gian học SEO Master" - Trần Đoàn Kim Như.


    ĐĂNG KÝ TẠI: http://inet.edu.vn/frameregis/2/search-engine-marketing-seo.html?affid=52085


    CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH: http://inet.edu.vn/khoa-hoc/2/search-engine-marketing-seo.html?affid=52085
     
    #1
  2. dichvuseogiarenhat PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/14
    Theo học kháo hoạc này mới được giá cả cụ thể như thế nào vậy?
     
    #2
  3. seotuyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/6/15
    #3
  4. chungcutimescity PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/15
    ôi cái tit kìa, mod diễn đàn lỏng nhỉ :eek:
     
    #4
  5. svnsofttech PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/15
    Nơi ở:
    hà nội
    Quan trọng là kinh nghiệm trải nghiệm thực tế nhiều qua nhiều dự án thì trình độ SEO se tăng bác ạ :D
     
    #5
  6. tinhoctre PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Đây là quảng bá khóa học seo chứ có liên quan gì đến tiêu đề đưa ra đâu
     
    #6

Chia sẻ trang này