QC Dương vật của nam giới nổi mụn sinh dục nhỏ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phukatana, 30/10/14.

  1. phukatana PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Những mụn nhỏ ở bao quy đầu không chỉ khiến đàn ông cảm thấy khó chịu mà còn làm họ cảm thấy xấu hổ, mất tự tin trước bạn tình.

    Có nhiều trường hợp nổi mụn sinh dục nhỏ nhưng không đau, không gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Nhưng có nhiều trường hợp mụn lở loét, gây đau đớn khiến nhiều nam nhi không thể chịu đựng được, phải tìm đến các phòng khám nam khoa để điều trị.

    Theo các chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa, dương vật nổi mụn sinh dục nhỏ là một trong những dấu hiệu của các bệnh lý sau:

    1. Viêm bao quy đầu

    Đây là hiện tượng phổ biến ở nam giới khi dương vật nổi mụn kèm theo các triệu chứng ngứa, khó chịu. Viêm bao quy đầu có thể do vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục không lành mạnh. Hoặc các hiện tượng bất thường ở bao quy đầu như: dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu cũng dẫn đến viêm bao quy đầu. Vi khuẩn tích tụ tại đây sẽ có cơ hội phát triển, lây lan sang dương vật và gây bệnh cho dương vật.

    [​IMG]

    Để điều trị dứt điểm tình trạng này, nam giới nên đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám và điều trị. Việc điều trị có thể dùng thuốc hoặc áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu.

    2. Do bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

    Với bệnh lây nhiễm qua đường tình dục này phải tiến hành điều trị dùng thuốc, vật lý trị liệu và đốt laser, có như vậy mới loại bỏ hoàn toàn mầm mống của bệnh cũng như nguy hại của sùi mào gà. Phổ biến nhất đó là bệnh sùi mào gà. Bệnh này thường có biểu hiện đó là dương vật nổi mụn sinh dục nhỏ, sần sùi màu hồng hoặc đỏ, mềm, ẩm ướt, có thể có cuống, sờ vào không đau, dễ chảy máu. Sùi mào gà lây nhiễm qua tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc, dùng chung đồ với người bị bệnh.

    3. Hiện tượng gai sinh dục

    Thông thường những nốt mụn sinh dục nhỏ này là gai sinh dục thì không có khả năng lấy lan, người bệnh không có cảm giác đau đớn hay khó chịu gì.

    Gai sinh dục xuất hiện khi các tế bào gai này phát triển quá phát tạo các nốt mụn sinh dục nhỏ, khi sờ thấy gợn tay do nổi cộm lên mặt da. Khi nốt gai này xuất hiện ở cơ quan sinh dục, nhiều người tưởng nhầm là bệnh mụn rộp, sùi mào gà… nguyên nhân chưa được giải thích rõ ràng.

    Nên làm gì khi dương vật xuất hiện những mụn sinh dục nhỏ

    - Trước hết, khi thấy “cậu nhỏ” xuất hiện những mụn sinh dục nhỏ, bạn nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và tham khảo ý kiến của bác sỹ. Dựa vào biểu hiện, thăm khám, bác sỹ sẽ đánh giá đó là dấu hiệu bình thường, mụn nhọt hay là do viêm nhiễm, bệnh lây qua đường tình dục gây nên.

    - Mặc đồ lót bằng vải thoáng mát phù hợp. Tránh mặc quần lót quá chặt, quần áo ôm khít có thể gây kích ứng da và gây ra mụn nhọt.

    - Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ bằng một loại xà phòng kháng khuẩn. Khi bị mụn, bạn hãy tắm thường xuyên, đặc biệt là quý ông nên tắm ngay ngay sau khi tập thể dục. Bởi khi ấy mồ hôi thường bị mắc kẹt gần bộ phận sinh dục có thể dẫn đến mụn trên dương vật.

    - Tránh quan hệ tình dục trong thời gian này bởi việc quan hệ tình dục không chỉ làm bệnh nặng hơn mà có nguy cơ lây nhiễm bệnh cho đối tác tình dục.

    Các nốt mụn sinh dục nhỏ này hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm nếu như phát hiện sớm cũng như có phương pháp điều trị thích hợp. Vì vậy, hãy đến các cơ sở y tế thăm khám nam khoa khi có biểu hiện của bệnh, tránh tự mua thuốc điều trị sẽ làm bệnh nặng và mất nhiều thời gian chữa bệnh. Hi vọng đây là những thông tin bổ ích giúp bạn hiểu rõ hơn về hiện tượng mụn nhỏ xuất hiện ở dương vật.

    Theo: namkhoa.net/viem-bao-quy-dau/731-duong-vat-noi-mun-sinh-duc-nho.html
     
    #1

Chia sẻ trang này