Chia sẻ Du lịch thủ đô Washington xa hoa tráng lệ

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi huynhanh1595, 23/7/14.

  1. huynhanh1595 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Washinton là một trong số những thành phố du lịch nổi tiếng của Mỹ. Vì vậy bạn muốn chọn địa điểm du lịch khi đến mỹ Thì việc đặt vé máy bay đi Washington sẽ thật là tuyệt vời.

    Đôi nét về Washington.Washington, D.C. có tên Hán Việt là Hoa Thịnh Ðốn, là thủ đô của Hoa Kỳ nằm ở vùng phía Ðông giáp với Ðại Tây Dương là một trong những địa điểm du lịch được ưa chuộng nhất nước Mỹ vì nơi lưu dấu lịch sử với nhiều nhà bảo tàng, đài kỷ niệm quốc gia và những kiến trúc to lớn là cơ quan chính quyền Hoa Kỳ như tòa nhà lập pháp Capitol, Bạch Cung v.v... Là một quốc gia dân chủ nên những dinh thự dù là cơ quan nhà nước cũng mở rộng cửa đón dân chúng và du khách vào thăm viếng.
    Washington là thủ đô của nước Mỹ. Nơi đây là một trong những địa điểm du lịch được ưa chuộng nhất nước mỹ vì đây là nơi còn lưu dấu lịch sử với cá bảo tàng, đài tưởng niệm không những vậy nơi đây còn là nơi đặt trụ sở của các cơ quan chính quyền hoa kỳ như tòa nhà lập pháp capitol, bạch cung,..

    Điểm du lịch hấp nhất xin đừng bỏ qua khi đến Washinton.Washinton với nhiều điểm du lịch vô cùng hấp dẫn và sao đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một vài địa điểm du lịch tiêu biểu ở Washinton.

    1. Phố tình yêu
    Georgetown là một trong những khu phố cổ nhất nhưng giàu nhất Washington. Nó ra đời năm 1751.
    Với những con phố hẹp, rợp bóng cây, những tòa nhà lớn nằm trễm trệ trên các tháp pháo và cả những ngôi nhà nhỏ xinh xắn với gam màu sống động… Người ta có cảm giác như đang ở giữa lòng châu Âu.
    Khu vườn Dumbarton Oaks (trải dài từ phố R đến phố 32) giống như một biển hoa xen kẽ với những thác nước nhân tạo của thế kỷ XIX. Gần đó là bờ sông Potomac, con sông chảy qua thủ đô. Du khách có thể xuống canô ngắm cảnh thành phố.

    2. Rạp xiếc Dupont
    [​IMG]
    Đây là tên một khu phố đặc biệt, nơi có phòng trà kiểu châu Á, một trong những điểm hò hẹn cuối tuần rất thơ mộng của giới trẻ Washington. Trong khu phố này, quán ăn – thư viện Kramer’s trên đại lộ Connecticut là nơi người dân Washington đến bàn bạc về công việc hoặc tình yêu trong khi thưởng thức món súp cá hồi và chè xanh.

    3. Mall
    Washington chắc chắn là thành phố duy nhất của nước Mỹ có khu Mall. Đây là một khu vực gồm hàng chục công trình kỷ niệm và bảo tàng, kéo dài từ đồi Capitole – nơi đặt trụ sở của Quốc hội và Chính phủ Mỹ - cho đến tận Khu tưởng niệm Lincoln, nơi Martin Luther King đã đọc bài diễn văn nổi tiếng “Tôi có một giấc mơ” năm 1963.
    [​IMG]
    Quá tuyệt với nhưng nếu được đến đây và khám phá những điều thú vị tại Washington thì bạn sẽ càng cảm thấy tuyệt vời hơn vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội đặt vé máy bay đi đến Washington giá rẻ được cung cấp bởi đại lý bán vé máy bay uy tín.

    Làm sao đặt vé máy bay đến đây giá rẻ?

    Chỉ cần một cuộc điện thoại đến Vietnam Booking là bạn đã có trong tay tấm vé bay đi đến Washington với giá thật phải chăng. ngoài ra chúng tôi còn cung cấp vé máy bay đi đến một số thành phố khác của Mỹ nữa như: vé máy bay đi seattle, vé máy bay đi new york hay vé máy bay đi honolulu và rất nhiều điểm đến khác nữa.

    Nếu đây là lần đầu tiên bạn đặt vé thì bộ phận tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn về vấn đề đặt vé và những điều bạn cần lưu ý trong quá trình bay. Và nếu có những vấn đề bạn cảm thấy chưa giải quyết được bạn có thể đặt vấn đề và chúng tôi sẽ giải quyết giúp bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này