Chia sẻ Du lịch Bangkok đến với vẻ đẹp tiềm ẩn Krabi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuong87, 1/8/14.

  1. thuong87 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Du lịch Thái Lan được biết đến với những ngôi chùa vàng cổ kính cùng với sự ồn ào bởi những khu mua sắm sầm uất mà bạn đã biết, bên cạnh đó Karabi với vẻ đẹp uốn cong mềm mại và nước trong xanh. Bạn còn chờ gì nữa hãy đến Krabi để khám phá miền đất được ví là thiên đường này nhé.

    Đến với Karabi chỉ mất khoảng hơn 1h bay từ thủ đô Bangkok tôi cùng đoàn du lịch đã có mặt Krabi vào một buổi chiều mùa hè với ánhnắng chói chang. Thế nhưng khi tới khu Ao Nang nơi đây là điểm tập trung của hầu hết du khách khi đến tour Thái Lanở đây hơi gió mát lạnh từ biển đã làm dịu đi cái nóng oi bức của mùa hè nơi đây, ở đây không đông đúc ồn ào, khôn sầm uất và cũng không mất nhiều thời gian di chuyển từ Bangkok. Ao Nang là nơi yên tĩnh thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm cho mình một khu nghỉ dưỡng có không gian nhẹ nhàng, bờ biển trải dài đầy thơ mộng, những hòn đảo lớn với làn nước trong xanh, những khu lặn biển với những đàn cá tung tăng bơi lội và còn vô số địa điểm tuyệt vời để du khách trải nghiệm khi đến đây.

    Tôi cùng đoàn tour du lịch Bangkok khám phá các bãi Railay phương tiện di chuyển chính là chiếc thuyền có đuôi dài chạy bằng máy tôi bắt đầu có một chuyến hành trình khám phá đảo thật lý tưởng, tôi cảm nhận được sự yên tĩnh của biển tỉnh thoảng lại có cơn sóng vỗ nhè nhẹ vào mạn thuyền đung đưa trên mặt biển biển trong xanh và bầu trời nắng dụi, khung cảnh nơi đây quả là đẹp tuyệt không hổ danh được ví như thiên đường của hạ giới, tôi thả hồn vào những cảnh quan xung quanh trên biển biển cùng với những làn gió lướt nhẹ, thỉnh thoảng lại thấp thoáng vài con thuyền đánh cá của những người dân chài đi biển.

    Sau gần 15 phút tôi cùng đoàn tour du lịch Thái Lan đứng trên thuyền cùng với những làn gió mát với ánh nắng hiu hiu thuyền đậu vào bến trong tôi ngỡ ngàng như mình lạc vào một xứ sở diệu kì nào đó, vẻ đẹp ở đây là sự kết hợp hài hòa của hai màu xanh ngọc bích và màu vàng tươi của ánh nắng mặt trời, nước biển ở đây xanh trong vắt được nhìn thấy những chú cá tung tăng bơi lội xung quanh khiến cho những ai đặt chân đến đây không khỏi bỡ ngỡ và ấn tượng.

    Nếu đã đến Thái Lan bạn nên ở khu Ao Nang vì đây là nơi tập trung nhiều du khách, có nhiều hotel, resort, nhà nghỉ ở đây giá tùy theo kinh phí của bạn, Ao Nang là nơi mà nhiều các công ty du lịch chọn đây là điểm đến đầu tiên khi tới du lịch Bangkok.

    Krabi là điểm đến của nhiều du khách, bên cạnh đó là những dịch vụ vui chơi giải trí, và những điểm buôn bán nhỏ, điềm thú vị ở đây là mức giá bán mọi thứ đều là mức giá bình dân. Nếu du khách khéo léo trả giá bạn có thể mua được nhiều món đồ làm kỷ niệm với giá rẻ không ngờ đấy.

    Mọi thông tin chi tiết về Tour du lịch Thái Lanxin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được
    Đia chỉ: Phòng 2001, tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    ĐT: 04 6281 4340 | Fax: 04 6281 4341 | Mobile: 094 3838 222
    Chi tiết tại:http://dulichthailantrongoi.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này