QC Địa chỉ uy tín phân phối sữa Morinaga của Nhật, cam đoan hàng chính hãng xách tay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kingbin, 24/1/15.

  1. kingbin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Nếu như trở lại cách đây chục năm trước, cái tên Morinaga có lẽ còn có phần xa lạ với các mẹ Việt thì ngày nay, đây là cái tên đã hết sức quen thuộc. Bởi vì nó là một thương hiệu, một loại sữa hàng đầu được các mẹ Việt ưa chuộng và tin dùng hiện nay.

    Nhật Bản, đất nước mặt trời mọc, không chỉ nổi tiếng trên thế giới nhờ những nét truyền thống văn hóa độc đáo của bản thân mà còn nổi tiếng là một trong những đất nước hàng đầu và có sự đầy tư kỹ lượng nhất trong việc nuôi dạy và phát triển trẻ em. Và tất nhiên, sữa bột, loại thực phẩm thiết yếu trong quá trình phát triển của trẻ em luôn rất được các mẹ và người dân Nhật Bản chú ý. Vì vậy, tất cả những sản phẩm sữa bột của trẻ em xuất xứ từ Nhật Bản luôn được các mẹ trên thế giới quan tâm và đón nhận.

    Lần đầu tiên được giới thiệu đến các mẹ Nhật vào năm 1917, là một trong những thương hiệu sữa lâu đời và uy tín nhất của Nhật Bản, trải qua hơn 100 năm xây dựng, nghiên cứu và phát triển, thương hiệu sữa Morinaga đã không chỉ trở thành thương hiệu sữa hàng đầu tại Nhật Bản mà xa hơn thế, vươn ra ngoài biên giới Nhật Bản, thâm nhập vào thị trường sữa của các nước trên thế giới, đã và đang tạo được những thành công không nhỏ.

    Sieuthitretho.vn tự hào là một trong những phân phối dòng sản phẩm sữa hàng đầu này tại Việt Nam. Cam đoan với các mẹ, mỗi hộp sữa Morinaga được chúng tôi phân phối đều là những sản phẩm chính hãng, được sản xuất và nhập khẩu nguyên hộp trực tiếp từ Nhật Bản. Hơn nữa, thấu hiểu được gánh nặng kinh tế của các mẹ Việt, giá thành của chúng tôi cực kỳ cạnh tranh, cam đoan với các mẹ là dù đi khắp Hà Nội, số nhà phân phối có giá thành tương đương với chúng tôi đếm chưa đến một bàn tay.

    Sau đây là một số sản phẩm sữa Morinaga đã và đang được các mẹ rất quan tâm tại cửa hàng của chúng tôi:

    1. Sữa Morinaga Hagukumi số 1 – Giá: 245.000 đ
    [​IMG]
    - Khối lượng: 320 kg
    - Dành cho các bé: 0 – 6 tháng tuổi

    2. Sữa Morinaga Chilmil số 2 – Giá: 239.000 đ
    [​IMG]
    - Khối lượng: 320 kg
    - Dành cho các bé: 6 – 36 tháng

    Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm sữa bột thuộc thương hiệu Morinaga, các mẹ có thể truy cập vào website của chúng tôi: Sieuthitretho.vn
     
    #1
  2. kingbin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Sữa Morinaga, hàng sữa hàng đầu Nhật Bản với hơn 100 năm hoạt động, cực kỳ uy tín luôn các mẹ à
     
    #2

Chia sẻ trang này