Chơi Xóm Nhà Lá Miễn Phí - Những Phần Thưởng Giá Trị Đang Đợi Bạn

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi 24hpro, 1/8/14.

  1. 24hpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/14
    + Lần đầu thấy cái tên này bạn liên tưởng và có suy nghĩ gì nếu chưa nhìn hình ảnh và đọc giới thiệu bài viết game xom nha la, liệu có phải đang để ý tới thể loại trồng trọt không ? Admin cũng vậy cho rằng chắc lấy kịch bản tại cảnh làng quê xưa làm mạng xã hội đa dạng trên di động, chân thực bám sát cốt truyện nhân dân và người phụ nữ thời xưa trong trắng sống chan hòa. Nhưng có một chút đảo lộn sau khi biết chi tiết về game hơn, tí xíu hơi liên quan là vui chơi ở thời xưa nhưng lại ở kiểu đánh bài online. Để play cùng cộng đồng bạn có hai lựa chọn: đăng kí tài khoản thủ công và đăng nhập qua facebook, nếu dùng nick để chơi lâu dài thì tôi khuyên bạn thông qua bước 2(mạng xã hội) để rút ngắn các khoản như nhập thông tin cá nhân nhiều lần. Thêm nữa tai game xom nha la mời người chơi thành công sẽ có món tiền thưởng nho nhỏ khích lệ, lỡ có sạch túi thì đây là giải pháp tốt nhất để “làm lại từ đầu” trên hai bàn tay trắng đấy!

    + CHI TIẾT HƠN; tai game xom nha la

    [​IMG]

    + Hoàn tất bước đầu player có số tiền nhỏ để bắt đầu con đường đỏ – đen, chọn các trò mini muốn chơi sau đó chọn phòng & bàn tuy nhiên đừng quá mạnh dạn chui đầu vào đặt lớn không thì vài phút sau rỗng túi đó. Tai game xom nha la có giao diện nuột, mượt mà vô số người chơi hay ít đều tương thích tuyệt đối. Hơn nữa game có đồ họa 3D làm tăng chất lượng đến từng gốc tre đến chiếc lá, nhiều hệ thống nội dung cực phong phú như lối chơi, dạng play… Các trận thi đấu có luật chặt chẽ không để hở lỗi hoặc sự cố đáng tiếc nào, tham gia tại khu vực này nếu cảm thấy mình đã đủ trình độ PRO so tài năng cùng lão làng có kinh nghiệm lâu năm. Tai xom nha la bạn còn bất ngờ hơn thế vì hỗ trợ full dòng thiết bị như Java, Android, BB, IOS tóm lại mọi hệ điều hành đang được phân phối ở Việt Nam ngoại trừ điện thoại không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Gamer mới nên đọc luật(nội quy) nếu chưa nắm rõ hoàn toàn, chỉ mất khoảng 1-2 phút chứ đừng vội “nhảy” vào sòng bạc có một số trò quen thuộc nhưng lại khác so với thực tế ví dụ như tiến lên.

    [​IMG]

    + Ngoài ra bạn còn xả hơi như một cộng đồng giải trí ảo như ở đâu đó có một tình bạn qua chức năng kết bạn và chat tin nhắn riêng tư. Mới đây thôi nhưng đã có event chơi trúng iphone 5S trong tháng 8 này trao giải tuần/1 lần và giải đặc biệt ở tuần cuối của mỗi tháng, bắt đầu từ nửa cuối tháng 7 chưa có thông tin kết thúc dừng sự kiện. Tai game xom nha la nếu quá bận cũng nên nhớ đăng nhập hàng ngày theo múi giờ GMT +7 (VN) để nhận tiền thưởng, tích lũy dần thì tài sản cũng không nhỏ vì quà được random cho tất cả thành viên. Trực tuyến trong 2/24h liên tục cơ hội nhận được thẻ nạp card trị giá 100k VND, món quà vừa ý nghĩa vừa thể hiện sự đầu tư của NPH với xóm nhà lá cực kì chăm chút.
     
    #1

Chia sẻ trang này