QC Chất liệu nâng mũi không cần phẫu thuật

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngoc.tien, 24/11/14.

  1. ngoc.tien PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/14
    Phẩu thuật nâng mũi không còn xa lạ với các chị em phụ nữ, nhiều chị em tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để có được một dáng mũi đẹp, thanh tú, hiện có nhiều lựa chọn nâng mũi như: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi silicon, nâng mũi chất liệu nhân tạo…
    Những phương pháp phẫu thuật truyền thống làm cho một số chị em e ngại khi quyết định làm đẹp cho mình, với trình độ phát triển của ngành thẩm mỹ, các chuyên gia đã tạo ra một phương pháp mới: phương pháp nâng mũi không phẫu thuật hay còn gọi là phương pháp Filler để bổ sung vào sự lựa chọn của các chị em.


    xem thêm :

    >>> Nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không

    >>> Nâng mũi có để lại sẹo không

    Filler là phương pháp tiêm trực tiếp một chất lỏng đậm đặc vào những vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi… Filler có tác dụng đổ đầy nên giúp mũi đầy hơn, cao hơn và có hình dáng như mong muốn. Trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê cục bộ đem đến cảm giác điều trị thoải mái hơn. Trong vòng 1 tiếng đồng hồ thì chiếc mũi cao, thẳng đẹp đã xuất hiện trên khuôn mặt của bạn với hiệu quả duy trì lâu dài. Tiêm Filler không chảy máu, sưng đau nên bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không tốn thời gian nghỉ ngơi.
    Với ưu điểm nổi trội Filler không dịch chuyển nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần điều chỉnh, mũi sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn như ý muốn, hài hòa, cân đối với khuôn mặt, không để lại biến chứng, không bị biến dạng hoặc cong vẹo khi bị va đập hay chấn thương, không để lại bất cứ sẹo nào trên mũi, không có các tác dụng phụ khác.
     
    #1

Chia sẻ trang này