QC Chăm sóc da sau khi tắm trắng với White Doctors

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trunglunmh, 23/8/14.

  1. trunglunmh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/13
    Tắm trắng tại nhà đang là trào lưu làm đẹp không chỉ giới hạn trong giới showbiz mà còn mê hoặc bao cô gái văn phòng. Chỉ sử dụng 4-6 bộ tắm trắng, chị em sẽ sở hữu làn da trắng mịn như tuyết. Nhưng để duy trì làn da trắng hồng mãi về sau là cả một quá trình.

    Phương pháp tắm trắng tại nhà với kem tắm trắng White Doctors đang là cứu cánh cho hầu hết phái đẹp có làn da ngăm đen bẩm sinh. Nhưng sau khi tắm trắng, chị em thường xem nhẹ việc chăm sóc da, làm làn da dễ dàng sạm đen trở lại. Bài viết này, sẽ chia sẻ cách chăm sóc da sau khi tắm trắng White Doctors dành cho chị em thuộc da thường và da nhạy cảm.

    [​IMG]
    Hot girl Nana Xinh sở hữu làn da trắng mịn nhờ dùng kem tắm trắng White Doctors

    Cách chăm sóc da thường sau khi tắm trắng White Doctors
    Đa số chị em phụ nữ thuộc da thường. Loại da này không quá khó để chăm sóc và dưỡng trắng. Da thường có dầu ở vùng chữa T và 2 bên má khô. Vì vậy, chăm sóc cho da thường là tổng hợp cách chăm sóc của các loại da còn lại.

    Sau liệu trình tắm trắng với kem tắm trắng White Doctors 6 trong 1, chị em nên chăm sóc và dưỡng trắng da cẩn thận. Điều này, tạo điều kiện nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ và trắng sáng. Chị em phải kết hợp đồng bộ, loại bỏ dầu trên 1 số vị trí trên da và cung cấp độ ẩm cho vùng da còn lại.

    Dưỡng ẩm cho da bằng các nguyên liệu thiên nhiên như: dầu dừa, dầu oliu hay mật ong. Chúng không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn giúp da tươi sáng hơn.

    Bên cạnh đó, chị em đừng quên bổ sung dưỡng ẩm cho da bằng loại kem chuyện biệt kem dưỡng thể trắng da White Doctors. Kem dưỡng thể trắng da White Doctors giúp da trắng hồng lên 1 cách tự nhiên, cung cấp độ ẩm cho làn da láng mịn và mềm mại.

    [​IMG]
    Hot girl dưỡng da sau khi tắm trắng bằng kem dưỡng thể trắng da White Doctors

    Đặc biệt, chị em phải nhớ tẩy tế bào chết cho da bằng kem tẩy tế bào chết White Doctors (1 tuần/ 1 lần) để lấy lại sự tươi mới cho làn da.

    Kem tẩy tế bào chết White Doctors sẽ lấy đi những tế bào chết và mảnh vỡ của tế bào trên da giúp làn da tươi mới. Đồng thời, phục hồi làn da yếu, giúp tế bào da khỏe mạnh và tươi sáng rạng ngời.

    Cách chăm sóc da nhạy cảm sau khi tắm trắng White Doctors
    Da nhạy cảm thường mỏng và yếu nên rất nhạy cảm trước tác động của hóa mỹ phẩm, tia cực tím và ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, sau khi tắm trắng, làn da nhạy cảm lại càng yếu hơn nên cách chăm sóc cần được đầu tư.

    Sau khi dùng kem tắm trắng White Doctors, phải thoa kem dưỡng thể chống nắng trang điểm White Doctorsvào ban ngày. Để bảo làn da non khỏi sự tác động mạnh mẽ của ánh nắng mặt trời, chống sạm da và nám.

    [​IMG]
    Nhiều hot girl dùng kem dưỡng thể chống nắng trang điểm White Doctors để bảo vệ da sau khi tắm trắng

    Buổi tối, kết hợp dùng kem dưỡng thể trắng da để bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trong quá trình tái tạo da mới. Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, thảo mộc, thảo dược, có chứa ít hóa chất nhất có thể, không mùi, không màu càng có lợi cho da.

    Và kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors được chiết xuất từ bột ngọc trai, tinh chất Colagen, tinh chất tế bào gốc, Tảo Spirulila, Chiết xuất dầu oliu, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, tinh chất Omega 3, tinh chất nha đam… là lựa chọn tốt nhất cho làn da nhạy cảm.

    Chị em cũng có thể dùng các hỗn hợp mặt nạ toàn thân từ trái cây như lô hội, trà xanh, hoa hồng để dưỡng da.

    Hãy nhớ tẩy tế bào chết cho da theo định kỳ bằng kem tẩy tế bào chết White Doctors (2 tuần/ 1 lần). Chú ý cách tẩy da chết cho da nhạy cảm cần thực hiện 1 cách nhẹ nhàng, tránh gây trầy xước.

    Với những thông tin ở trên, chị em hoàn toàn có thể duy trì mãi làn da trắng hồng rạng rỡ, da không đen sạm trở lại.

    Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
    Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757
    Hotline: 0909.812.627
    Website: www.maihan.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này