Chia sẻ Cao huyết áp nên ăn uống thật điều độ .

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdv, 22/9/14.

  1. thanhdv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/14
    Tổng hợp 10 loại thực phẩm nên ăn cho bệnh cao huyết áp

    1. Cà chua: nếu ăn thường xuyên mỗi ngày 2 quả cà chua sống thì khả năng phòng chống CHA là rất tốt. Đặc biệt là khi có biến chứng xuất huyết đáy mắt.



    [​IMG]


    2. Mộc nhĩ: hàng ngày có thể dùng mộc nhĩ trắng 10g hoặc mộc nhĩ đen 6g, đem nấu nhừ rồi chế thêm 10g đường phèn, ăn đều đặn trong ngày, khi có biến chứng đáy mắt xuất hiện thì đây là thức ăn lý tưởng.

    3. Rau muống: đặc biệt thích hợp cho những người CHA kèm theo những triệu chứng đau đầu.

    4. Cải cúc: nên dùng làm rau ăn hàng ngày hoặc ép lấy nước cốt uống, mỗi ngày chừng 50ml, chia 2 lần sáng, chiều. Đặc biệt thích hợp với những người bị CHA có kèm theo đau và nặng đầu.

    5. Cà: đặc biệt cà tím là thực phẩm rất giàu vitamin P, giúp cho thành mạch máu được mềm mại, dự phòng tích cực tình trạng rối loạn vi tuần hoàn hay gặp ở những người CHA và các bệnh lý tim mạch khác.

    6. Cà rốt: nên dùng dạng tươi, rửa sạch, ép lấy nước uống ngày 2 lần, mỗi lần chừng 50ml.

    7. Sữa đậu nành: mỗi ngày nên dùng 1.000ml sữa đậu nành pha với 100g đường trắng, chia làm vài lần uống trong ngày.

    8. Cần tây: dùng thứ càng tươi càng ốt, rửa thật sạch, giã nát rồi ép lấy nước,chế thêm một chút mật ong, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 40ml.

    9. Tỏi đen: Quá trình lên men dài đã biến tỏi bình thường thành một loại “siêu tỏi” (super-garlic). Hợp chất S-allylcysteine (một thành phần tự nhiên có trong tỏi tươi) và một dẫn xuất của amino acid cysteine được thấy có hàm lượng lớn hơn nhiều trong tỏi đen so với tỏi tươi. Hai thành phần đó có thể làm giảm cao huyết áp và giảm nguy cơ bị ung thư.

    10. Tinh lá sen & Cholessen: Hai sản phẩm được chiết xuất 100% thiên nhiên từ lá sen bánh tẻ tươi và táo mèo tươi, sử dụng máy sấy phun li tâm và làm lạnh đột ngột nên giữ lại được hầu hết các hoạt chất polyphenol, flavonoid có trong lá sen và táo mèo

    Xem thêm : Huyết áp cao là gì ? Cách phòng và điều trị cao huyết áp hiệu quả .
     
    #1

Chia sẻ trang này