Chia sẻ Cách lựa chọn tủ bếp hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi scholes_kaka, 23/11/14.

  1. scholes_kaka PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/14
    1. Phong cách thiết kế tủ bếp:

    Đầu tiên, đây là 1 trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để bạn đưa ra những quyết định cho tu bep dep cho gia đình mình.
    Nếu như nhà đã được trang hoàng với mảng màu sang trọng của nội thất gỗ theo truyền thống, thì chúng tôi nghĩ bạn nên chọn chiếc tủ bếp gỗ với những chi tiết mỹ nghệ thật sắc xảo, tôn lên vẻ đẹp cho căn bếp. Hay nếu bạn lựa chọn cách trang trí nội thất tối giản , hiện đại với rất ít chi tiết, đơn giản thì bạn nên chọn chiếc tủ bếp cũng theo phong cách này, 1 chiếc tủ bếp bằng chất liệu gỗ nhựa sẽ là lựa chọn phù hợp hơn….

    2. Chất liệu tủ bếp:

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu, vật liệu được dùng làm tủ bếp đẹp nhiều nhất đó là gỗ tự nhiên…Vì chất liệu này ngày càng khan hiếm dẫn đến giá tăng cao đồng thời nhược điểm của tủ bếp bằng gỗ tự nhiên óc chó, xoan đào, hay sồi gây ra trong quá trình sử dụng như: cong vênh, mối mọt hạn chế sử dụng vệ sinh bằng nước.

    Do đó, đòi hỏi cần có 1 vật liệu mới thay thế. Chất liệu làm ra tủ bếp gỗ công nghiệp như gỗ gỗ laminate, gỗ acrylic là các sản phẩm gỗ cao cấp ra đời đã góp phần giải quyết vấn đề mà gỗ tự nhiên gây ra nhưng vẫn chưa đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng cũng như về thẩm mỹ. Nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, có độ bền cao, thiết kế thi công nhanh, dễ dàng, chịu được các hình thái thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.

    3. Màu sắc:

    Tủ bếp gỗ xoan đào sẽ mang đến cho bạn những màu gỗ , vân gỗ tự nhiên, màu sáng, màu tối hay cũng có thể được làm bóng bởi vecni. Nếu bạn chọn lựa chất liệu gỗ nhựa sẽ mang đến cho bạn khá nhiều lựa chọn, ví dụ như lớp phủ vân giống vân gỗ tự nhiên, mới lạ với lớp phủ vân đá… hay những kiểu bề mặt sần sùi, nháp, màu đơn sắc phù hợp với xu hướng trang trí nội thất năm 2013 với các gam màu trung tính giúp tạo cảm giác về 1 không gian bếp tự nhiên, sang trọng rất dễ phối màu
     
    #1
  2. techdecorvn2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/10/22
  3. nicknosig01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/12/22
  4. Hieu Duong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/20

Chia sẻ trang này