QC Bí kíp làm nước tẩy rửa nhanh gọn tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranhuong12, 26/1/15.

  1. tranhuong12 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/10/14
    Móng tay khỏe mạnh và trắng, sáng bóng tự nhiên là điều mà nhiều chị em mong muốn sau một thời gian sử dụng các hóa chất vẽ và tẩy móng tay làm cho tay biến dạng, làm tổn thương móng. Trải nghiệm với 5 cách làm móng tay sạch và đẹp hơn, loại bỏ vết sơn cũ trên móng tay tự nhiên và xử lý ngay tại nhà.
    >>>>> Xem thêm: Bí quyết da trắng nõn nà nhờ vào kem dưỡng thể làm trắng da của Artdeco
    1. Kem đánh răng trắng
    Đây là một cách làm khá đơn giản để làm sạch móng. Bạn dùng kem đánh răng lên bàn chải và chà nó với những móng tay trên bàn tay trong tầm 1 đến 2 phút là được, thoát khỏi lớp sơn móng còn sót hay vương vãi trên móng và lấy lại một bộ móng trắng sạch. Tùy vào bạn mua loại sơn như thế nào để sử dụng kem đánh răng. Sử dụng kem đánh răng trắng cho hiệu quả hơn các loại khác, nên có chứa có thành phần baking soda trong kem.
    >>>> Xem thêm: Làn da mịn màn với kem dưỡng thể cho mùa đông cho nữ thêm sự tự tin
    2. Nước chanh + Baking Soda.
    Vắt nửa quả chanh hoặc nhiều hơn tùy bạn cho vào bát nước như thế nào, duungd thêm baking soda vào cùng với dùng bàn chải nhúng vào hỗn hợp đã xay trên, Hãy chà xát để làm sạch móng và làm đến khi nào sạch thì thôi. Khéo léo để giữ cho mình mooth bộ móng đẹp hơn nhé, bị thương thì không sử dụng cách này sẽ tổn thương da.
    3. Baking soda + Hydrogen Peroxide 3%
    Hỗn hợp với 2 loại trên để có thể thoa hỗn hợp trên vào mống tay của bạn, quét hỗn hợp lên móng tay của bạn và để yên trong khoảng 2-3 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
    >>>>>> Xem thêm: Cứu cánh làn da khô nẻ với kem dưỡng thể nào tốt cho mùa đông chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này