QC YES! Kids khai giảng chương trình Hè 2015 - tiếng Anh trẻ em vui hè SUMMER FUN

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhnguyes, 21/5/15.

  1. anhnguyes PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Nhằm giúp tạo môi trường học tập vui vẻ, thoải mái và bổ ích cho các bé thiếu nhi trong dịp hè 2015 , trung tâm Anh ngữ trẻ YES! chính thức cho ra mắt chương trình tiếng Anh trẻ em hè 2015 mang tên SUMMER FUN.

    Đây là khoá học tiếng Anh trẻ em chuyên sâu dành cho các bé độ tuổi từ 3 - 10 tuổi với thời lượng học 3 buổi/tuần , giúp các em tăng cường khả năng nghe - nói - phát âm , cũng như tăng sự tự tin trong giao tiếp chỉ trong 5 tuần.


    [​IMG]

    Với SUMMER FUN , YES! áp dụng chương trình dạy tiếng Anh trẻ em tiên phong qua vận động và trò chơi độc quyền tại YES!, sẽ giúp các em có những giây phút học tập sôi nổi, vui vẻ, bổ ích và đạt được hiệu quả cao nhất.

    Đến với SUMMER FUN , các bé sẽ được học tập và tương tác trong môi trường học tập tiên tiến, được tham dự các hoạt động mang tính tập thể hoàn toàn bằng tiếng Anh như tập hát và trình diễn văn nghệ với những bài hát tiếng Anh cho trẻ em nổi tiếng , tham dự các hoạt động thủ công nhằm tăng cường sự khéo léo và phát huy tư duy sáng tạo , các chương trình "Khám phá thế giới" với những chuyến tham quan dã ngoại và học tập ngoài trời nhằm tăng cường sự am hiểu cho các em về thế giới quan.

    [​IMG]

    Để biết thêm thông tin về khoá học tiếng Anh trẻ em hè 2015 - SUMMER FUN , phụ huynh và học sinh có thể tham khảo tại yes.edu.vn


    Hiện chương trình tiếng Anh trẻ em hè 2015 - SUMMER FUN đã được triển khai tại cả 3 cơ sở của YES! tại Cốm Vòng ( Cầu Giấy ) , Phương Mai ( Đống Đa ) , Yên Viên ( Gia Lâm ).
     
    #1

Chia sẻ trang này