QC Xét nghiệm ADN tố cáo sát thủ giết người rồi chuyển giới trốn tội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tenseonguyen, 12/1/19.

  1. tenseonguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    1 vụ án giết người không tìm thấy thủ phạm suốt nhiều năm tại Mỹ đã gây nên phẫn nộ đối với cơ quan chức năng không chỉ của gia đình người bị hại mà còn của cộng đồng. Tuy nhiên, gần đây, nhờ công nghệ dịch vụ xét nghiệm ADN thủ phạm trốn tránh vòng pháp luật bằng cách chuyển giới đã bị lật tẩy sau gần 2 thập kỷ. ≫> giá tiền xét nghiệm adn
    Xét nghiệm ADN tố cáo tội phạm giết người rồi chuyển giới trốn tội

    Vụ án gây nhiều căm phẫn 2 thập kỷ trước...
    Vào mùa xuân năm 1990, tại bang Washington Mỹ liên tiếp phát hiện ra xác chết của 3 cô gái. Khám nghiệm hiện trường cho thấy đặc điểm chung của 3 xác chết này đều là khỏa thân, bị bắn chết bằng súng ngắn và xác đều bị ném đi một cách dã man tại con sông nhỏ đi qua thị trấn. Sau nhiều đối chứng, cảnh sát tin rằng đây là một vụ giết người hàng loạt của một kẻ "bệnh hoạn" và "khát máu". Tất cả các đặc điểm vụ án khiến cảnh sát nghi ngờ Robert L.Yates - kẻ giết chết hàng loạt 13 phụ nữ khu vực này chính là thủ phạm.

    Tuy nhiên, hắn ta phủ nhận hoàn toàn cáo buộc này. Sau khi áp dụng công nghệ xét nghiệm ADN, Yates đã thoát khỏi những tình nghi đến từ phía cảnh sát. Bất lực khi không thể tìm thêm được bất kỳ manh mối nào, vụ án rơi vào bế tắc. Dưới sự phẫn nộ của rất nhiều người, sự việc cứ vậy chìm vào quên lãng suốt nhiều năm.
    [​IMG]
    Cảnh sát Mỹ gần như bất lực trước vụ án mạng liên hoàn này do không có bất kỳ bằng chứng nào có giá trị.
    Tuy nhiên, đến 3/2012, cảnh sát đã bắt được một người phụ nữ tên Donna Perry 61 tuổi vì sở hữu súng trái phép. Mặc dù chưa có sự liên quan trực tiếp tới vụ án mạng năm nào song loại súng này khiến cảnh sát đặt dấu hỏi chấm về mối liên hệ của người phụ nữ này và 3 xác chết năm xưa. Chính vì vậy, cô ta đã được đem đi lấy mẫu ADN. Thật bất ngờ, mẫu ADN này hoàn toàn trùng khớp với ADN tìm thấy ở hiện trường vụ án. ≫> Bảng giá xét nghiệm ADN huyết thống
    Từ kết quả xét nghiệm ADN cảnh sát lật lại vụ án nhiều năm không có câu trả lời…

    Ngay khi nhận được kết quả bất thường khi xét nghiệm ADN, các cảnh sát đã ập vào khám xét nhà nghi phạm và phát hiện ra 1 ngăn tủ chứa rất nhiều đồ lót của các nạn nhân mà theo tâm lý học đây là các "chiến lợi phẩm" mà kẻ giết người bệnh hoạn giữ lại làm kỷ niệm. Tiếp tục bám sát các manh mối, cảnh sát nhanh chóng tra ra chiếc xe hơi cô ta từng sử dụng và phát hiện ra một vỏ đạn còn sót lại. Lại thêm một bằng chứng kết tội cô nàng khi mảnh vỏ đạn này trùng khớp với vỏ đạn tại hiện trường sát hại.
    Lật lại lịch sử, người ta phát hiện ra, Donna Perry ban đầu có tên là Douglas Pery, nam giới. Hắn ta có nhiều tiền án liên quan đến hành hung, tấn công gái mại dâm và đã từng phải vào tù.
    [​IMG]
    Thủ phạm sau nhiều năm trốn tránh nhờ việc chuyển giới đã bị "lột trần" nhờ xét nghiệm ADN.

    Tìm hiểu kỹ hơn từ các người có tiếp xúc với y, cảnh sát phát hiện ra y còn giết chết ít nhất 9 gái mại dâm chỉ vì lý do họ có thể mang thai còn y thì không.
    Từ 1 manh mối vô cùng quan trọng nhờ xét nghiệm ADN, cảnh sát đã đưa Donna ra trước vành móng ngựa. Y đã bị buộc tội giết người cấp độ 1 & phải ra xét xử vào 6/2017.
    >> Bảng giá làm thẻ ADN cá nhân
    Nguồn: sưu tầm
     
    #1

Chia sẻ trang này