QC Xem thêm điểm mạnh và điểm yếu của niềng chỉnh răng hay bọc sứ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntdntka, 9/11/16.

  1. ntdntka PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Xem thêm điểm mạnh và điểm yếu của niềng chỉnh răng hay bọc sứ

    Răng thưa rất ảnh hưởng nhiều đến chức năng ăn nhai như các dạng răng mọc lệch lạc khác, Tất nhiên về vấn đề thẩm mỹ, răng bị thưa lại chính là kẻ làm cho nụ cười của bạn kém phần khá tự tin. với sự phát triển của ngành Nha Khoa hiện giờ, khắc chế răng bị thưa ngoài bằng bọc răng sứ & Niềng răng còn có hàn trám, Tuy nhiên hàn trám chỉ dùng cho các kẽ thưa nhỏ & khi mà bạn có ít răng thưa, trạng thái của anh ấy Tú hàn trám không thích hợp. Cùng học hỏi rõ hơn về những cách chữa răng thưa thích hợp với Tú ngay dưới đây & trả lời cho nghi vấn răng bị thưa nên niềng hay bọc răng sứ

    [​IMG]

    răng thưa nên niềng hay bọc sứ?

    Niềng răng & bọc sứ đền giúp bạn khắc phục răng bị thưa 1 cách thẩm mỹ, tối ưu. Hãy căn cứ vào ưu, nhược điểm của từng phương pháp để các bạn nên ấn định trường hợp của mình thì nên Niềng răng hay làm răng sứ he

    bọc răng sứ

    bọc sứ là cách tạo hình lại răng thưa bằng mão răng sứ. giả dụ hàm răng của bạn bị thưa nhiều thì các bác sĩ sẽ thực hiện mài cùi răng thật của một số răng ấy đi, ngay sau đó lấy dấu hàm để thiết kế mão răng sứ. Mão sứ được chế tạo xong sẽ chụp vào các răng đã được mài cùi. Thường thì bọc răng sứ hay được chỉ định cho trường hợp chỉ có Hai răng cửa bị thưa Vì thế răng thưa nên niềng hay bọc răng sứ sẽ phụ thuộc vào trạng thái răng bạn ra sao mà bác sỹ sẽ chỉ định cách chữa trị phù hợp.

    Đối với bọc răng sứ, bạn chỉ cần từ 2-3 lần hẹn là đã hoàn thành. Răng sứ cho hiệu quả thẩm mỹ cao, ăn nhai như răng thật. Đặc biệt với loại răng sứ không kim loại, độ bền có thể lên tới 15-20 năm.

    Nhược điểm của bọc răng sứ chính là phải mài cùi răng, đặc biệt với trạng thái của Tú có nhiều răng bị thưa, bạn sẽ phải tiến hành mài nhiều răng một lúc. giả dụ việc mài cùi răng K được thực hiện thận trọng bởi bàn tay bác sĩ giỏi thì rất có thể sẽ gây xâm lấn mô răng, làm răng bị ê buốt, lung lay.

    - Hãy Tham khảo thêm về : nieng rang su giá bao nhiêu

    Niềng răng

    Niềng răng là cách mà nhờ lực tác động của các khí cụ Phòng Nha như mắc cài, dây cung, khay niềng để đưa răng về địa điểm mong muốn theo phương pháp điều trị mà bác sỹ đã vạch ra từ trước.

    Niềng răng được chỉ định cho tất cả những đối tượng răng bị thưa từ nhẹ đến nặng, giả dụ bạn có nhiều răng bị thưa thì Niềng chỉnh răng chắc chắn sẽ khắc phục được. cách thức này không xâm lấn răng thật, an toàn và cho hiệu quả vĩnh viễn, răng không tái xô lệch.

    Nhược điểm của Niềng chỉnh răng là thời gian điều trị lâu, đối với răng thưa bạn hãy mất từ 1-2 năm để khắc phục.

    giải đáp cho câu hỏi răng bị thưa nên niềng hay bọc sứ trong tình trạng của anh ấy Tú, các bác sĩ SG - BH vẫn khuyên bạn có thể Niềng răng để gia tăng hiệu quả cao nhất và trên hết là việc ko xâm lấn răng thật.

    giả dụ thực hiện chữa trị răng bị thưa tại Nha Khoa SG - BH, dù bạn chọn lựa Niềng chỉnh răng hay bọc sứ thì đểu được các nha sĩ giỏi thực hiện điều trị, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

    - Điều nên biết : công nghệ Nieng rang mới nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này