Xem Phim Chuyện Tình Thủ Tướng Tập 8,9,10 Vietsub

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi fbonlinefb1, 6/1/14.

  1. fbonlinefb1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Thủ tướng Kwon Yul, 43 tuổi, là người tài năng xuất chúng, làm việc hiệu quả, nhưng ông lại là người cha đơn thân phải vật lộn với việc chăm sóc cả ba đứa con. Nam Da-jeong, 23 tuổi, một nữ phóng viên nhiệt huyết với công việc nhưng cô chưa từng có bất cứ thành công nào. Tình cờ, Da-jeong đến với gia đình Kwon Yul như một món quà Giáng sinh định mệnh[3].
    Thủ tướng và Tôi (Hàn văn: 총리와 나, phiên âm: Chong-ri wa Na) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc sản xuất cuối năm 2013, đầu năm 2014 bởi đài truyền hình KBS với sự tham gia diễn xuất của Lee Beom-su, Lim Yun-a, Yun Si-yun và Chae Jeong-an. Bộ phim có thời lượng 16 tập, trình chiếu đầu tuần (thứ Hai và thứ Ba) từ tuần thứ 2 tháng 12 năm 2013 (ngày 9 tháng 12)[1][2].

    Xem phim chuyen tinh thu tuong full trọn bộ Vietsub


    "Tiệm bánh Hoàng tử bé" là series phim sit-com thần tượng, ca nhạc, phát sóng 22h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV9 từ 14/01/2013.

    Sit-com Tiệm bánh Hoàng tử bé phần 1 kể về câu chuyện của 5 chàng trai và cô gái xinh đẹp, tài năng của nhóm nhạc Tiramisu đã vừa kết thúc.

    Nối tiếp ngay sau đó là phần 2, với một câu chuyện cực kì trẻ trung, sôi động và vui nhộn không kém phần 1, được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 2/1/2014 trên sóng VTV9 vào lúc 22h hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

    Phần 2 của sit-com Tiệm bánh Hoàng tử bé là câu chuyện về bốn cô gái xinh đẹp, mỗi người một cá tính cực kì đặc biệt. Bốn cô gái Lam, Sao, Pink và San San (nhân vật duy nhất còn ở lại ở phần 1) lần lượt nhận được một bức thư kì lạ từ một chú mèo đen bí ẩn. Họ lần theo những chỉ dẫn trong bức thư và đến gặp nhau tại Tiệm bánh Hoàng tử bé ở chung cư Ngàn Sao.

    Sau một năm, chung cư đã có nhiều thay đổi. Những nhân vật “bá đạo” mới lẫn cũ lần lượt xuất hiện và gây ra biết bao sóng gió ở khu chung cư Ngàn Sao vốn chưa bao giờ được yên bình. Bốn cô gái trẻ tiếp tục trở thành những nhân tố giải quyết những mâu thuẫn và những vấn đề “bá đạo” thường xuyên xảy ra trong cuộc sống hằng ngày ở đó. Với chung niềm đam mê âm nhạc, họ sẽ cùng nhau gây dựng lại nhóm Tiramisu như thế nào?

    Sit-com Tiệm bánh Hoàng tử bé phần 2 sẽ “vén màn” phanh phui những bí mật của những cô gái xinh đẹp trong cuộc sống, tình yêu, tình bạn và tình thân xóm giềng. Ngoài ra, Tiệm bánh Hoàng tử bé phần 2 vẫn tiếp tục là một cuốn “lookbook thời trang” cập nhật những xu hướng thời trang cho giới trẻ qua bốn phong cách thời trang tiêu biểu từ bốn nhân vật chính.

    Đặc biệt, song song với tuyến chính gồm bốn cô gái xinh đẹp là những chàng hot boy “sát thủ”. Mỗi chàng trai đều có nghề nghiệp gắn liền với từ “sĩ”.

    Đầu tiên là anh chàng nhạc sĩ chuyên ngành thổi sáo do hot boy lai Nga Nhiko Dinh thủ vai. Tiếp theo sau đó là các anh chàng: Hoạ sĩ - do người mẫu Quang Đại… Lần lượt tiếp đó là sự xuất hiện ở chung cư Ngàn Sao của anh chàng bác sĩ thú y, anh chàng ca sỹ lãng mạn, anh chàng thi sĩ mơ mộng… Các chàng trai sẽ song hành cùng bốn cô gái xinh đẹp và hứa hẹn sẽ gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười xuyên suốt bộ phim.

    Xem trọn bộ phim truyền hình sitcom tiem banh hoang tu be 2 tại PhimViet24h.Com

    Bộ phim Tho Dia Truyen Ky kể về một ông thần mà có rất nhiều người thường thờ cúng trong nhà đó là Thổ địa công hay Thổ địa bà kể thường để trong một góc nhà, Ông Thổ địa thường hay giúp dân trừ yêu diệt quái đem lại phúc lành cho chúng sanh, từ đó mới có truyền thuyết về Thổ Địa Truyền Kỳ được lan truyền cho tới thời nay, và kế thừa tập tục thờ cúng thổ địa như bây giờ
     
    #1

Chia sẻ trang này