WordPress Templates để hiển thị hình ảnh của bạn

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi vietbac3685, 4/12/18.

  1. vietbac3685 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/11/18
    Picassa

    Mặc dù nó là một nơi để tổ chức và chia sẻ hình ảnh của bạn, nó cũng cho phép chỉnh sửa và hiệu ứng. Nó có thể là một công cụ tốt cho một cấp độ người dùng, ví dụ nếu bạn muốn chia sẻ hình ảnh của bạn trên các mạng xã hội.


    Nó tương thích với Mac và Window.


    chỉnh sửa ảnh picassa


    TẢI VỀ PICASSA


    Inkscape

    Bên cạnh đó là một phần mềm chỉnh sửa ảnh, nó là một công cụ tốt để làm việc với vectơ. Nó có ba kiểu vẽ tự do: với bút chì, đường cong Bezier và đường kẻ bằng bút. Vì vậy, nếu bạn có logo của bạn và muốn cung cấp cho một retouch nhỏ, nó là một công cụ tốt để tải về. Nó rất phù hợp với cấp độ người dùng.


    Nó tương thích với Mac, Linux và Window.


    chỉnh sửa ảnh-inkscape


    TẢI XUỐNG INKSCAPE


    Bờ biển

    Đối với những người làm việc với Mac (chương trình này không tương thích với Window), nó có thể là một lựa chọn tốt, vì nó giống với GIMP. Được thiết kế đặc biệt để làm việc với Mac, đối với những người quen thuộc với môi trường này có thể thấy dễ sử dụng hơn.


    chỉnh sửa ảnh bờ biển


    TẢI XUỐNG SEASHORE


    Phác thảo

    Đây là chương trình thanh toán duy nhất trong danh sách này, nhưng đối với những người làm việc với Mac OS có thể có giá trị, không có giá quá cao ($ 99.) Đây là một chương trình hoàn toàn phù hợp cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp. . Tùy chọn thu phóng trên pixel, cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn màn hình hiển thị võng mạc.


    scketch-chỉnh sửa ảnh


    TẢI XUỐNG SKETCH


    Và bạn, bạn sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh nào?

    Chúng tôi đã nói về các mẫu WordPress trong nhiều lần vì vậy bây giờ bạn biết rằng có gần như nhiều mẫu như người dùng , điều này khiến cho một nhiệm vụ khó khăn là chọn một mẫu phù hợp nhất với bạn.


    Tuy nhiên, có rất ít mẹo mà bạn có thể làm theo . Đúng là những gì sẽ làm cho bạn suy đồi giữa hai điều đó là điều bạn không thể giải thích được. Cũng giống như khi bạn đi mua một đôi giày, một khi bạn thấy một cái phù hợp nhất với bạn và thoải mái nhất, bạn sẽ chọn cái đó, bởi vì về mặt thẩm mỹ nó có cái gì đó mà người khác không có.


    Cũng với các mẫu Premium cho WordPress , hoặc bất kỳ CMS nào, nó hoàn toàn giống nhau. Đôi khi có một trong đó bắt bạn và bạn cần phải giữ cho blog của bạn , nhưng trước đây, bạn phải có một vài điều rõ ràng. Trong trường hợp của giày (để tiếp tục với các ví dụ) họ được thoải mái và để xem nếu phù hợp với quần áo của bạn. Nhưng ... điều gì sẽ xảy ra trong trường hợp các mẫu cho WordPress?


    Điều chính cần lưu ý là chọn mẫu phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Hôm nay chúng ta sẽ thấy các mẫu WordPress cho các nhiếp ảnh gia , vì vậy hãy bước vào những đôi giày của một trong số họ.

    Nguồn: Thiết kế Website bằng Wordpress
     
    #1
  2. thinhtt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Em đang tập tẹ học Wordpress đây ạ
     
    #2
  3. Sang Hà PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/18

Chia sẻ trang này