Thảo luận Website giá rẻ 500k-1 triệu và giá trị thực sự của nó

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi tranvanthe92cd, 5/7/18.

  1. tranvanthe92cd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/18
    Có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web giá rẻ, chỉ 500k, thậm chí là 99k.Tuy nhiên, là một doanh nghiệp, tổ chức, cá nhâ không nên mạo hiểm với các gói dịch vụ website giá rẻ này. Khách hàng đa phần họ đều không hiểu được giá trị sâu bên trong những dịch vụ thiết kế web giá rẻ đó là như thế nào, Bytesoft sẽ giúp bạn bóc tách giá trị thực sự của dịch vụ web giá rẻ và thực hư những website 500k để bạn có cái nhìn đúng đắn, đa diện và lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu làm web.

    [​IMG]
    Thiết kế website giá rẻ
    Xem thêm: Ứng dụng blockchain vào nông nghiệp

    Giá trị thực sự của dịch vụ thiết kế website giá rẻ 500k – 1 triệu trọn gói

    Có thể nói, thiết kế website hiện nay là bước chiến lược không thể thiếu đối với bất cứ doanh nghiệp nào nếu muốn thành công với kinh doanh online và để đáp ứng nhu cầu đó hàng loạt công ty thiết kế web mọc lên khiến cho thị trường làm web ngày càng cạnh tranh, đó cũng chính là lý do dịch vụ thiết kế web giá rẻ 500k hay 1 triệu ra đời. Ở đây IUL muốn bạn hiểu để một website chạy được ổn định thì cần có 3 yếu tố chính đó là:

    [​IMG]

    Thiết kế website hiện nay

    - Tên miền (Domain): Chi phí thấp nhất 300k/1 năm


    - Hosting: Chi phí thấp nhất 800k/1 năm

    - Giao diện website: Chi phí tùy thuộc vào yêu cầu của bạn

    Vậy bạn thử nghĩ với dịch vụ thiết kế web 500k hay 1 triệu trọn gói thì đơn vị cung cấp dịch vụ lấy đâu ra lợi nhuận và làm đúng quy trình được, thậm chí không đủ chi phí bỏ ra. Một quy trình thiết kế web hoàn chỉnh theo chuẩn bao gồm rất nhiều công việc như: Tiếp nhận và phân tích yêu cầu (giao diện + chức năng), thiết kế giao diện demo, lập trình mã html, CSS, javascript client và các chức năng phía server, sau đó là vận hành, chạy thử thử và bàn giao website cho khách hàng. Với chi phí 500k và 1 triệu thì đa phần các công ty thiết kế web giá rẻ thường download các CMS mã nguồn mở miễn phí trên mạng, sau đó họ tùy chỉnh và up lên hosting miễn phí là có ngay một website hoàn chỉnh.Xem thêm: Ứng dụng blockchain vào ngành thương mại điện tử

    Đặc điểm của những website kiểu này là: Giao diện web cực kỳ đơn giản, khó hoặc không thể chỉnh sửa, ít chức năng hỗ trợ người dùng, không tối ưu SEO, làm xong để đấy,..Chúng tôi đã có những khách hàng phải đập website đi để làm lại cũng chỉ vì sử dụng dịch vụ thiết kế website giá rẻ 500k và 1 triệu trọn gói.

    Hầu hết các dịch vụ làm web giá rẻ là những đơn vị tự phát, cá nhân sinh viên các trường CNTT, sử dụng mức giá không thể rẻ hơn để lôi kéo khách hàng. Dịch vụ hậu mãi, chăm sóc và bảo hành website là không có, vì thế với chi phí 500k hay 1 triệu thì không đơn vị nào đủ khả năng “Bảo hành web trọn đời”.

    [​IMG]

    Thiết kế website 500k

    Cũng bởi vậy mà có những trường hợp làm web giá rẻ một thời gian thì website bị tấn công, chèn những thông tin có hại lên website hay bị chính đơn vị làm web chèn link ẩn lên website để phục vụ công việc SEO của họ, nhưng lúc này khách hàng không biết kêu ai bởi đơn vị thiết kế web cho mình đã thay đổi địa chỉ, SĐT hay nói cách khác là “Đem con bỏ chợ”.

    Đâu là giá trị thực sự của những trang web giá rẻ 500k - 1 triệu?Tuy nhiên, bên cạnh những trường hợp “Con sâu làm giàu nồi canh” vẫn có những công ty, doanh nghiệp ngay từ đầu đã tính toán và định hướng theo phân khúc website giá rẻ. Họ thấy hiểu khách hàng và biết được thế mạnh của mình là gì, website được thiết kế web như thế nào thì phù hợp với khách hàng của họ. Những công ty như vậy họ không bao giờ phải lôi kéo khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế web giá rẻ của họ, mà thay vào đó họ tư vấn cho khách hàng về ưu điểm, nhược điểm của các gói website để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất.

    Xem thêm: nền tảng blockchain hoạt động như thế nào



    Nên chọn dịch vụ thiết kế website giá rẻ 500k hay thiết kế website chuyên nghiệp?

    Câu trả lời cũng tùy thuộc vào nhu cầu và quy mô kinh doanh của cá nhân, doanh nghiệp bạn. Nếu bạn đang kinh doanh nhỏ lẻ, website không phải là kênh bán hàng chính, không đủ chi phí để thiết kế một website chuyên nghiệp thì việc lựa chọn thiết kế web giá rẻ sẽ là giải pháp phù hợp. Nhưng cũng phải nói thêm những website giá rẻ thường không thu hút được khách hàng bởi không có nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng, giao diện đơn điệu, khó có thể tiếp cận được nhiều khách hàng.

    Còn nếu bạn có một công ty, doanh nghiệp đang kinh doanh với quy mô kha khá hay bạn là cá nhân nhưng xác định kinh doanh lâu dài và có hướng mở rộng kinh doanh sau này thì nên thiết kế web chuyên nghiệp, thiết kế web giá rẻ không phải là giải pháp tốt. Bởi website không chỉ là kênh bán hàng mà nó còn là bộ mặt của doanh nghiệp trên internet, là nơi tiếp xúc với khách hàng hàng ngày, thể hiện sự uy tín, cho khách hàng thấy sự chuyên nghiệp, tin tưởng khi mua hàng. Website chuyên nghiệp khác hẳn với web giá rẻ bởi nó được lập trình và thiết kế theo quy trình chuẩn, hỗ trợ nhiều tính năng mạnh mẽ, giao diện đẹp bắt mắt, tối ưu SEO. Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đơn vị cung cấp dịch vụ, chế độ bảo hành tốt,..

    Lợi ích của website mang lại trong kinh doanh trực tuyến chỉ được phát huy khi nó được đầu tư thiết kế một cách bài bản, không chỉ dừng lại ở thiết kế mà còn là xây dựng hình ảnh, nội dung website, quảng bá website để đưa sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tiềm năng. Dẫu biết vẫn còn nhiều cá nhân, doanh nghiệp mới khởi nghiệp bước đầu còn khó khăn về kinh tế, không phải doanh nghiệp nào cũng để chi phí để thiết kế web web chuyên nghiệp. Vậy đâu là giải pháp?
    Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web theo yêu cầu, thiết kế web tối ưu Seo với chi phí thấp nhất, ByteSoft chắc chắn sẽ có những tư vấn, định hướng cụ thể, hợp lý về dịch vụ thiết kế web giá rẻ hay chuyên nghiệp phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
    Ngoài ra, nếu bạn và doanh nghiệp đang cần một chiến lược marketing sáng tạo, độc đáo cuốn hút khách hàng, hãy thử ngay dịch vụ làm quảng cáo, video tại ByteSoft. ByteSoft luôn biết cách tạo ra những video chất lượng, truyền đạt được ý nghĩa và giá trị của sản phẩm một cách riêng biệt, sáng tạo và "chất" nhất.

    Xem thêm: công nghệ blockchain 2.0 là gì
     
    #1
  2. bsminh63 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/18
    Lợi ích của website mang lại trong kinh doanh trực tuyến chỉ được phát huy khi nó được đầu tư thiết kế một cách bài bản, không chỉ dừng lại ở thiết kế mà còn là xây dựng hình ảnh, nội dung website, quảng bá website để đưa sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tiềm năng.
     
    #2

Chia sẻ trang này