Chia sẻ Vượt mặt đối thủ

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi tmtjalai, 26/6/15.

  1. tmtjalai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/6/15
    Nơi ở:
    42/1 ung văn khiêm, F25, Q. Bình thạnh, TP.HCM
    Vượt qua đối thủ trong SEO

    Bài viết này minh xin chia sẽ với các bạn cánh vượt qua đối thủ trên bạn trong SEO. Về vấn đề này thì có thể có người áp dụng được có người sẽ áp dụng không được.

    -vượt qua đối thủ bằng năng lực thực sư.

    Tại sao mình lại nói vượt qua đối thủ bằng năng lực thực sư. Có nghĩa là mình lên TOP bằng nổ lực của mình nói vậy thôi chứ mọi cuộc chiến đều phải sử dụng những âm mưu đen tôi. Để làm được điều này chắc chắn website bạn đã nằm trong TOP 20.

    Bước đầu tiên: vào google tìm kiếm từ khóa mình muốn SEO ( vd: ở đây mình tim kiếm từ Sửa chữa máy phát điện). kết quả tìm kiếm hiện ra, bây giờ chúng ta kiểm tra thông tin website đứng trên mình, các bạn có thể sử dụng một số website sau để kiểm tra website đối thủ trên minh. Webseoanalytics.com, woorank.com, ranksingnal.com…

    Sau khi kiểm tra website đối thủ các bạn có thể thấy được những ưu điểm và nhược điểm của website đối thủ so với website của mình.

    Bây giờ mới mới bắt đầu cuộc chiến. các bạn hảy lưu lại những backlink pr cao của đối thủ nhé. Tiến hành xây dựng những backlink đó cho website mình. Đa số việc này các bạn đã làm trong quá trình SEO rồi. vấn đề này mình chỉ nhắt lại cho những bạn nào chưa thực hiện thôi nhé. Sau khi đã có số lượng link chất lượng link ổn định. Tập trung vào link gov và link edu nhé. Link này đặt biêt quan trọng để vượt đối thủ.

    Từ TOP 20-TOP 10 thì đã số lượng link pr cao rất ít. Chi khi vượt qua đối thủ trong TOP10 thi lượng link pr cao mới nhiều. nếu bạn đang ở vị tri 20 bạn muồn vượt lên vị trí 15 thi bạn hảy kiểm tra các werbsite từ vị trí 14-10 để lấy backlink cho website mình nhé. Nên nhớ cứ vượt lên từ từ thôi nhé. Một ngày nên lấy tầm 1-2 website của đối thủ trên mình để xem thông tin và xây dựng backlink thôi nhé.

    Ngoài vấn đê đi link thì các bạn cần xây dựng một ít nội dung cho website mình nhé.tùy mổi website thì có cách xây nhựng nội dung riêng.cái này thi tùy năng lực của mổi SEO.


    Tiếp theo là sử dụng âm mưu đen tối: cái này chính là SEO website đồi thủ. Nghe có vẽ nực cười đúng không. Website mình SEO chưa tới đâu lại phải đi SEO website đối thủ nhưng các bạn nên nhớ, không phải backlink nào cũng được google đánh giá cao. Một số link từ các trang google khuyên cáo không hợp thuần phong mỹ tục, chứa nội dung người lớn…vv. Nếu các bạn SEO website đối thủ vào những link này thì đảm bảo đối thủ của các bạn sẽ rớt lộp độp.

    Còn bạn nào có điều kiện thi xây dựng web vệ tinh, đã số lên giai đoạn Top 10 các bạn cần có 1 hệ thông web vệ tinh để đảm bảo thứ hạng và để dể dàng vượt qua đối thủ.

    Cứ đi link + nội dung + âm mưu+ web vệ tinh (nếu có) vậy tầm khoảng 1-2 tuần bạn sẽ lên được TOP 10. Nếu may mắn sẽ nằm trong TOP 5. Tại vì một số link trả về khá lâu.

    Đây là một số trong ít cánh mà mình được các anh SEO trong công ty chỉ. Mấy anh nói còn rất nhiều cách hay lắm. khi nào anh chỉ mình sẽ post lên cho các bạn tham khảo.

    Điều quan trong để vượt qua đối thủ là phải vừa kết hợp SEO mũ trắng và SEO mũ đen.nhưng SEo mũ đen thi lựa cái nào được hẳng làm nhé. Đừng sử dung tool nha.
     
    Last edited by a moderator: 26/6/15
    #1
  2. minhkiet0907 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    sử dụng âm mưu đen tối, nếu bạn biết cách sử dụng để chơi xấu site đối phương, thì đối phương cũng có thể làm cách tương tự như bạn đã làm mà. Mình không ủng hộ cách này lắm.
     
    #2
  3. daotaolaixeb2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Cách tốt nhất để vượt mặt đối thủ seo là có những phương pháp làm hiệu quả nhất.
     
    #3
  4. tmtjalai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/6/15
    Nơi ở:
    42/1 ung văn khiêm, F25, Q. Bình thạnh, TP.HCM
    đây là một số cách các anh công ty mình chỉ cho mình. mình post lên cho các bạn tham khảo thôi, mình cũng không tan thành với các đi link bẩn. nhưng mình vẩn post lên để các bạn biêt và tránh ne khi có đối thủ nào làm zây với mình. các bạn có cánh gì hay post lên cho anh em tham khỏa với
     
    #4
  5. khongbiengioic06 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/9/13
    Cách vượt mặt đối thủ rất hay, anh em cùng vượt thôi :D
     
    #5
  6. taitrochoi01 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/6/15
    Công cụ này tốn phí hay mất phí đó bác ơi
     
    #6
  7. zuizui PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/14
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    việc mình mình làm việc họ họ làm thôi, ban đầu nếu có chiến lược theo chân họ thì nghiên cứu ngay từ đầu, nghiên cứu xong cứ thế mà chiến thôi, không cần lăn tăn chi nữa cho mệt.
     
    #7

Chia sẻ trang này