Chia sẻ Vietsoft Ecomaint phần mềm quản lý CMMS cho lĩnh vực sản xuất

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi vietsoftinc, 27/6/16.

  1. vietsoftinc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Phần mềm này dành cho đối tượng nào ?
    Các Doanh nghiệp sản xuất thuộc mọi lĩnh vực, các doanh nghiệp kinh doanh vận tải, cảng biển kho vận, đơn vị quản lý tòa nhà, các nhà cung cấp dịch vụ bảo trì kỹ thuật (MSP)

    Giới thiệu về phần mềm
    Một trong những phần mềm chuyên dụng cho quản lý tài sản, máy móc đầu tiên và tốt nhất tại Việt Nam từ năm 2004 với hơn 40 khách hàng là các doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    [​IMG]



    Phần mềm cung cấp đầy đủ các tính năng cho nhu cầu quản lý và bảo trì tài sản, dễ sử dụng và triển khai cho người dùng. Cung cấp chức năng giám sát tổng thể tài sản thiết bị, quản lý công tác bảo trì định kì, các báo cáo lien quan đến công tác bảo trì, gửi cảnh báo khi có sự cố phát sinh, theo dõi lịch sử bảo trì, ghi nhận và nhắc nhở các yêu cầu bảo trì phát sinh, kiểm soát phụ tùng vật tư cho công tác bảo trì (tồn kho, đề xuất mua vật tư, ghi nhận việc sử dụng vật tư). Ngoài ra còn có khả năng tùy chỉnh và phát triển thêm các tính năng theo nhu cầu của khách hàng.

    Giải pháp quản lý bảo trì (CMMS) đa dạng cho Doanh nghiệp của bạn!
    Đây là sản phẩm phù hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp. Từ các đơn vị quản lý các công trình tòa nhà dân dụng cho đến các nhà máy lớn với số lượng trang thiết bị lên đến con số hàng chục ngàn, tất cả đều có thể ứng dụng hiệu quả phần mềm Ecomaint của Vietsoft.

    Từ gói sản phẩm Standard với những tính năng quản lý bảo trì cơ bản, chi phí thấp, phù hợp cho những doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ cho tới gói Professional với khả năng tùy biến cao, nhiều tính năng quản lý chuyên nghiệp cho phép các doanh nghiệp lớn quản lý tập trung một lượng thiếu bị khổng lồ ổ nhiều nhà máy khác nhau.

    Giá trị mà phần mềm Ecomaint mang lại ?
    Phần mềm Ecomaint góp phần sản sinh lợi nhuận từ công tác bảo trì cho hàng loạt lĩnh vực bao gồm: sản xuất, y tế, bất động sản, quản lý cảng biển vận tải…Phần mềm Ecomaint được thiết kế để giúp các kỹ thuật viên, chuyên gia bảo trì cũng như ban lãnh đạo quản lý tốt hơn tất cả những tài sản và các hoạt động bảo trì chúng trong doanh doanh nghiệp hoặc tổ chức khác.

    Một trong những giá trị to lớn nhất mà phần mềm mang lại chính là cắt giảm chi phí. Bằng chức năng lập kế hoạch bảo trì định kì và thực hiện công tác bảo trì theo nguyên tắc TPM, giúp đảm bảo tài sản, thiết bị của doanh nghiệp luôn ở trạng thái tốt nhất, ngăn ngừa việc sửa chữa đột xuất và phát sinh thời gian ngừng máy không mong đợi.

    Bên cạnh đó khi được quản lý đúng mức sẽ góp phần cải thiện hiệu suất làm việc của tài sản vốn thường suy giảm theo thời gian sử dụng.

    Vietsoft rất mong nhận được tất cả sự quan tâm từ các bạn đến sản phẩm phần mềm quản lý tài sản và bảo trì thiết bị Ecomaint của mình. Xin vui lòng gọi điện, email hoặc ghé thăm văn phòng chúng tôi tại:
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NAM VIỆT

    VIETSOFT CO., LTD
    • Địa chỉ : 91 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM , Việt Nam
    • Email : sales@vietsoft.com.vn
    • Điện thoại : 08.38 110 770
     
    #1
  2. hoangan84 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/8/18
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Theo bài của tác giả thì các doanh nghiệp việt nam vẫn chưa chú trọng đến phần mềm quản lý bảo trì cmms. Dung lượng thì trường vẫn còn rất lớn. Chúc phần mềm của bạn đạt được nhiều thành công hơn nữa. Mang lại nhiều giải pháp tốt để phát triển nền sản xuất của Việt Nam. Nhất là trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 với IoT
     
    #2
  3. hieutien79 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/18
    Nơi ở:
    TP HCM
    Đây cũng là một giải pháp về cmms nữa của Việt Nam.
     
    #3

Chia sẻ trang này