Chia sẻ Vị trí đặt backlink lên top hiệu quả

Thảo luận trong 'Liên kết link' bắt đầu bởi emvohinh, 30/9/17.

  1. emvohinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/16
    Hiện nay có quá nhiều bài viết nói về xây dựng backlink hiệu quả, đâu đâu cũng muốn xây dựng liên kết dofollow, và đặc biệt hơn là tối ưu On Page. Nếu mới làm SEO chắc chắn các bạn sẽ thắc mắc vị trí nào đặt backlink sẽ hiệu quả ? vị trí nào sẽ mạnh hơn ? phải không các bạn, lúc đầu mình cũng vậy phải qua một quá trình nghiêm cứu kinh nghiệm thực tế mà trong bài này mình chia sẽ cho các bạn về vị trí đặt Backlink hiệu quả cho SEO.

    Vị trí có thể bố trí Backlink trong website


    Trong một website thì luôn có các vùng khác nhau để hiển thị các thông tin khác nhau tới người dùng cụ thể một website thông thường gồm có 4 phần như: Header, Content, Sidebar, Footer. Và chính 4 phần này tạo nên bố cục của một website, không có website nào thẳng và phẳng từ trên xuống dưới chỉ một phần cả. Mời các bạn xem ảnh bên dưới để thấy được bố cục của website:

    Thông thường thì bố trí backlink nhiều nhất là ở Footer, rất ít các website cho phép chúng ta trao đổi backlink trên header vì nó phá vỡ các quy tắc hoặc bố cục của website, hoặc đơn giản là người ta không thích để người đọc cảm giác đây chỉ là một trang giới thiệu.

    Header thường bao gồm phần giới thiệu của website đó, các banner quảng bá, hoặc danh mục của site giúp bạn tìm kiếm và tương tác với web đó dễ dàng hơn.

    Sidebar cũng được bố trí ít backlink hơn footer, vì ngoài chức năng hiển thị các thành phần phụ trong trang, có khi người ta còn thiết kế quảng cáo banner hoặc PR cho dịch vụ nào đó của website nên thường ít các website trao đổi hay hiển thị backlink tại đó.

    Phần nội dung (content) là phần chính của website là nơi bố trí ít backlink nhất, đơn giản là nó chỉ có thể hiển thị backlink trong bài viết chứ không xuyên suốt như các thành phần khác của website.

    Độ quan trọng của từng vị trí khi đặt Backlink


    Mỗi 1 vị trí trong website lại mang các giá trị và sức mạnh khác nhau, hãy nhìn qua ảnh dưới mình sẽ lý dãy cho các bạn:

    Và tất nhiên vẫn là Content mang giá trị cao nhất để đặt backlink, tuy đây là nơi đặt link ít nhất nhưng lại mang giá trị cao nhất. Tiếp đến là Header, Sidebar và cuối cùng là Footer.

    Mặc dù là vị trí đặt link mạnh nhất nhưng các bạn cũng không nên lạm dụng đặt quá nhiều backlink một cách bừa bãi nó sẽ khiến việc tối ưu on page của các bạn bị giảm đi và dĩ nhiên Google kết luận thế nào các bạn cũng sẽ rõ.

    Nguồn: https://hotanmy.blogspot.com/
     
    #1
  2. DienmayABC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/17
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Content nên để tầm 3 link thôi. Mình nghĩ vậy
     
    #2
  3. thinhphat1166 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/17
    trong bài viết đặt bạcklink tốt nhất là tiêu đề, tiếp theo là nội dung bài viết.
     
    #3
  4. Minhmeo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/17
    Một site Văn mẫu như thế này thì có cần bạcklink nhiều k ạ?
     
    #4
  5. gaubaccuchn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/6/17
    Vị trí tốt nhất vẫn là trong 150 từ đầu tiên. Vì bot của google quét link theo hình chữ Z nên càng ở đầu càng được ưu tiên. Tuy nhiên trong bài viết nên để đa dạng backlink nên để 3 internal link là tốt nhất.
     
    #5
  6. fpthanam24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/17
    đặt trong bài viết thì chất lượng và luôn được google đánh giá cao
     
    #6
  7. captain69 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/17
    trong 1 bài em cũng đặt tầm 3-4 link rải đều bài các bác ạ chứ không dám đặt nhiều link
     
    #7

Chia sẻ trang này