QC Văn Toàn mở ra cơ hội nguy hiểm nhất cho “Những ngôi sao vàng” ở phút 52

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sau8chin6, 12/1/19.

  1. sau8chin6 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/8/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong 5 điểm nhấn quan trọng sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iran, tờ Fox Sports Asia đã giành những lời tán dương 3 ngôi sao ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam.
    Dù đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng thầy trò Park Hang Seo vẫn phải nhận trận thua 0-2 trước ĐT Iran, w88 nhận xét họ vượt trội trên nhiều phương diện. Tuy nhiên, thất bại này của ĐT Việt Nam vẫn để lại nhiều ấn tượng đối với báo chí châu Á.

    [​IMG]
    Báo châu Á choáng với hàng phòng ngự ĐT Việt Nam
    Trên tờ Fox Sports Asia, cây viết Adwaidh Rajan đặc biệt ca ngợi ba ngôi sao Đỗ Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu sau khi đã phong tỏa rất tốt hai mũi nhọn Ashkan Dejagah - Mehdi Taremi bên phía IĐT ran. Đây đều là những cái tên đã “làm khổ” Yemen với thắng lợi 5-0 hủy diệt ở trận ra quân.

    Dù vậy, Iran đang sở hữu quá nhiều ngôi sao trên hàng công và Sardar Azmoun là một trong số đó. Chính cầu thủ 24 tuổi ghi cả 2 bàn thắng giúp ĐT Iran giành chiến thắng, qua đó giành vé sớm vào vòng 1/8.

    Trong 3 điểm nhấn còn lại trong trận đấu, tờ Fox Sports Asia chỉ nói về ĐT Việt Nam với những sự điều chỉnh sáng suốt của HLV Park Hang Seo trong hiệp 2.


    Đáng chú ý nhất là việc nhà cầm quân người Hàn Quốc thay Văn Toàn vào sân thay Văn Đức. Sự thay đổi này lập tức phát huy hiệu quả khi chân sút của HAGL liên tục quấy phá hàng phòng ngự đối phương với những pha tăng tốc ấn tượng.

    đánh bài online

    Và cũng chính Văn Toàn mở ra cơ hội nguy hiểm nhất cho “Những ngôi sao vàng” ở phút 52. Nhưng đáng tiếc là Công Phượng đã không thể chiến thắng được thủ thành Alireza Beiranvand trong thế đối mặt. Sau pha bỏ lỡ, Sardar Azmoun đã sớm an bài trận đấu với bàn thắng thứ 2.
     
    #1

Chia sẻ trang này